แพทริเซีย-โน้ต เฉ ลยแล้ว เพ ศทาย าทพั นล้ าน

แพทริเซีย-โน้ต เฉ ลยแล้ว เพ ศทาย าทพั นล้ าน

เรียกได้ว่าใกล้จะได้กล ายเป็นคุณพ่อคุณแ ม่มือใหม่เข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับคู่ของนางเอ กสาว “แพทริเซีย กู๊ด” กับกับไ ฮโ ซหนุ่ม “โน้ต-วิเศ ษ” หลั งจากที่ สาวแพทริเซีย ได้ออ กมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีเบบี๋ลงในอินสตาแกร ม @patriciagood เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่ านมา

ซึ่งเธอได้โพสต์ภาพชุดเบบี๋ที่มีทั้ง เสื้อ รองเท้ า และ หมวก ครบชุด พร้อ มข้อความว่า “Surprise Incredibly excited to announce that we are expecting our little one in 2023

ซึ่งก็แปลได้ว่า “เซอร์ไพรส์ ตื่นเต้ นมากที่จะประกาศว่า เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อยของเราในปี 2566” งานนี้ทำเอาหล ายคนเข้ามาคอ มเม นต์แสดงความยินดีกับว่าที่คุณแ ม่ป้ ายแด งกันอย่ างล้ นหล ามเลยทีเดียว

หลังจากนั้นก็มีผู้ใช้งาน TikTok ชื่อว่า anniegraphy777 ได้โพสต์คลิปโดยระบุว่า มาท ายกันว่า ผู้หญิง หรือ ผู้ชาย นี่คิดว่า ผู้หญิง เพราะน้องส วยมาก นับวันรอแล้วนะ จะได้เจอหน้ าหลานแล้ว กินเยอะ ๆ นะหนู น้องบอกว่า แ พ้ท้ องแค่รอบเดียว คนอื่นแ พ้ท้ องอย ากของเปรี้ ยว น้องแ พ้ท้ องอย ากกินแต่ของหว าน รั กที่สุด

ล่าสุด สาวแพท-หนุ่มโน้ต ก็ได้จัดป าร์ตี้เลี้ ยงฉล องกันเล็ ก ๆ พร้อ มเฉ ลยเพ ศของลู กจากการตั ดเค้ก และผลปรากฎว่า ลู กคนแร กของทั้งคู่ คือ “ลู กสาว” นั่นเองจ้า

เรียกได้ว่าเป็นคุณแ ม่ที่ดูส วยส ดใส ยิ่งใกล้วันที่จะได้เห็นหน้ าลู กสาว ก็ยิ่งตื่นเต้ นกันทั้งคุณพ่อคุณแ ม่มือใหม่เลยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: patriciagood และ TikTok: anniegraphy777