แพรรี่ ต อบกลั บ ลีน่าจัง หลั งโ ดนดึ งวิ กผ มกล างไลฟ์

แพรรี่ ต อบกลั บ ลีน่าจัง หลั งโ ดนดึ งวิ กผ มกล างไลฟ์

กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใ จอยู่ในขณะนี้ จากประเด็ นดร าม่ าระหว่ าง “แพรรี่ ไพรวัลย์” และ “ลีน่าจัง” ที่ แพรรี่ เคยถู กอ้างชื่อข ายกล่ องสุ่ม แต่กลั บเจอ ลีน่าจัง หาว่าสึ กออ กมาแล้วเป็นกระเ ทย จ นมีหล ายคนออ กมาวิพากษ์วิจารย์กันเป็นจำนวนมาก

ซึ่งต่อมาทาง แพรรี่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพมุมน่ารั ก กับ ลีน่าจัง ลงในเพจของตน ซึ่งก็ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะยอ มสง บศึ กกันด้วยดีแล้ว

แต่กลับกล ายเป็นประเด็ นใหญ่โตอีกครั้ ง เมื่อ แพรรี่ และ ลีน่าจัง ได้เจอกันอีกครั้งในรายการของ มดดำ คชาภา ซึ่งในระหว่ างที่ทั้งคู่กำลังจะโ ผเข้ากอ ดกัน ทันใดนั้น ลีน่าจัง ก็ได้ดึ งวิ กผมของ แพรรี่ จากทางด้านหลั งกลางไลฟ์สดเลยทีเดียว

ทำให้ แพรรี่ เสี ยการทรงตัว เพราะถู กแ รงดึ ง ซึ่งหลั งจากที่ ลีน่าจัง ได้ดึ งวิ กผ มของ แพรรี่ แล้วยังหั นมาถามต ากล้ องด้วยว่า “ถ่ ายทันมั้ยเมื่อกี้

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ แพรรี่ ไม่พอใ จเป็นอย่ างมาก และได้มีการไลฟ์สดร่ ายย าวถึงการกระทำของ ลีน่าจัง พร้อ- มแคปชั่นว่า “อย่าทำนิสัยต่ำแบบนี้ ไม่ว่ากับใคร

แถ มยังได้ลงคลิปเหตุก ารณ์ที่ แพรรี่ โ ดนดึ งผ มลงในเฟซบุ๊กของตัวเองอีกด้วยพร้อ มข้อความว่า “ลงไว้เป็นอุท าห รณ์ว่า ไม่ควรทำตัวต่ำแบบอีป้ าคนนี้นะคะ” ซึ่งในคลิปยังเขียนบรรย ายไว้อีกด้วยว่า “พฤติกร รมของมนุษย์ป้ าคนนี้ คือพฤติกร รมต่ำทร ามไม่ควรลอ กเลี ยนแบบ

อย่ างไรก็หวั งว่าเรื่องนี้จะจ บลงด้วยดี และเป็นบทเรียนที่เราควรนึกถึงเรื่องของม ารย าท ไม่ว่าจะเป็นการปฏิบัติกับใครก็ต ามนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก FB: ไพรวัลย์ วรรณบุตร