ย้อนโพสต์ภาพประเด็นร้อน แมทธิว-สงกรานต์-มายด์ ทำชาวเน็ตหลุดโฟกัสแห่ถามอะไรในกระเป๋า

ย้อนโพสต์ภาพประเด็นร้อน แมทธิว-สงกรานต์-มายด์ ทำชาวเน็ตหลุดโฟกัสแห่ถามอะไรในกระเป๋า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ทำเชาวเน็ตนั้นสนใจกันอย่างมากโดยในครั้งนี้ได้เผยเรื่องราวของพี่กล้ามโตที่เป็นโสดมาระยะหนึ่งแล้วแต่ไม่ออกมายอมรับว่าเลิกกับแฟนสาวสุดมั่น เพราะไม่อยากให้ข่าวที่ถาโถมมากระทบภาพลักษณ์ทั้งสองฝ่าย หลังทิ้งระยะทำใจมาก็พักใหญ่ ตอนนี้ พี่กล้ามโตก็เลยไปควงสาวคนใหม่เปิดตัวกับคนใกล้ตัวไปเรียบร้อยแล้ว และเธอคนนั้นก็คือ น้อง ม. น้ำแดง

แม้จะไม่ได้มีชื่อโด่งดังเป็นแถวหน้าๆ ของวงการบันเทิงเหมือนแฟนคนเก่าๆ ของพี่กล้ามโต แต่ น้อง ม. น้ำแดง ก็มีความแซ่บแบบพริกขี้หนูร้อยเม็ด ถ้าไปตามดูโซเชียลก็จะเห็นว่าน้อง ม. น้ำแดง เพิ่งไปเช็กอินแถวบ้าน พี่กล้ามใหญ่ อยู่บ่อยๆ งานนี้เล่นเอาชาวเน็ตตามสืบกันให้วุ่นว่า ดาราสา ม. น้ำแดง คือใคร ชาวเน็ตต่างก็บอกใบ้ว่า น้ำแดง ก็คือ อุทัยทิพย์ และชี้เป้าว่าคือ มายด์ ณภศศิ

หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ มายด์ อุทัยทิพย์ อดีตเน็ตไอดอลสาวที่มีความน่ารักในยุค Y2K ล่าสุดทางเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็มีการรีโพสต์ดังกล่าว แต่ทำเอาชาวเน็ตหลุดโฟกัสไปที่ แมทธิว ดีน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนที่มีภาพไปตีกอล์ฟร่วมกันในงานเดียวกับสงกรานต์และมายด์ พร้อมระบุข้อความว่า พี่แมทธิวหล่อจัง อยากได้เป็นผัวววววว อิพิมเมียแมทธิวดีน แห่ถามว่าอะไรในกางเกงแมทธิว คิดอย่างอื่นไม่ได้เลยจำนวนมาก

อาทิ คิดมากน่าาาา ยาดมแหละอากาศร้อนต้องพกยาดม,นึกว่าเราเห็นคนเดียวสะอีก,เวลาผมใส่กางเกงรัดขึ้นแบบนี้เหมือนกันเลยครับ,เห็นเม้นท์นี้ นี่เลื่อนขึ้นไปดูอย่างไวบ้าจริงเชียว แต่ชาวเน็ตบางคนก็ออกมาเดาคาดว่าน่าจะเป็น ลูกกอล์ฟ ที่อยู่ในกางเกงแมทธิว นั่นเอง

งานนี้บอกได้เลยว่าคิดเป็นอย่างอื่นไม่ได้จริงๆ ชาวโซเชียลตาดีเฉลยว่าเป็นแค่ลูกกลอฟ์นั้นเอง

ขอขอบคุณภาพจาก matthew.deane1