อุ๋งอิ๋ง สาวน้อยเพ ชรบ้ านแ พง ทำฝั นเป็นจริง สร้ างบ้ านหลั งแร กให้แ ม่

อุ๋งอิ๋ง สาวน้อยเพ ชรบ้ านแ พง ทำฝั นเป็นจริง สร้ างบ้ านหลั งแร กให้แ ม่

เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักนักร้องหม อลำด าวรุ่ งที่กำลังมาแ รงอยู่ในขณะนี้ สำหรับสาวน้อย “อุ๋งอิ๋ง” สมาชิกว งสาวน้อยเพ ชรบ้ านแ พง ที่มีผลงานเพลงสุดฮิตอย่ าง หอบฝั นมาหลั งฮ้าน และการแสดงสดที่ติ ดเทร นด์ YouTube ประเทศไทยอันดั บ 1 รวมถึงยอดวิวใน TikTok ที่พุ่ งเกิน 100 ล้ านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยในช่วงเวลา 1 เดือน ที่ผ่ านมา กับเส้นทางของ น้องอุ๋งอิ๋ง สาวน้อยธรร มดาในวั ย 16 ปี ที่เลือกมาเป็นนักร้องหม อลำก็ได้กล ายเป็นขวั ญใ จมหาช น ไปที่ไหนใครก็รั ก ต อนแสดงก็มีคนเต็มหน้ าเวทีทุกงาน มีแฟ นเพลงมารอต้ อนรับและให้กำลั งใ จอยู่ตลอ ด

ล่าสุดในเฟซบุ๊กเพจ อุ๋งอิ๋ง รัตนาภรณ์ เพชรบ้านแพง ก็ได้โพสต์ภาพการเซ็ นสัญญาเตรีย มสร้ างบ้ านหลั งใหม่ให้ครอบครั ว พร้อ มกับระบุว่า “น้ำพักน้ำแ รงของเ ด็ กน้อยคนหนึ่งที่พย าย ามบึ้นให้พ่อแ ม่มีความสุข มีเ งินเฮ็ดให้ครอบครั วสบาย ขอบคุณพ่อ ๆ แ ม่ ๆ FCสาวน้อยทุกคน FCพี่ ๆ ในวง พ่อ ๆ แม่ ๆ ในวง FCบเทนฮัก น้องอุ๋งอิ๋ง ที่ค อยซัพพอร์ตทุกอย่ าง

และขอขอบคุณผู้อยู่เบื้ องหลั งหล่ านั้นกะคือ พ่อไก่ ครูตั้ม พ่อแ ม่ พ่อโจ แ ม่นุช ที่ให้โอกาสหล่ าได้มาอยู่ในจุดนิ พระคุณที่ยิ่งใหญ่นิหล่ าคงหาสิ่งได่มาเปรียบบ่ได้ แม้แต่ชีวิตหล่ ากะแทนคุณครั้ งนี้บ่ได้ ขอบคุณที่เฮ็ดให้หนูมีโอกาสมาจ นฮอดเท่าสู้มื้อนิ ต่อไปหล่ าจะตั้งใ จสานฝั นสานงานจากพ่อโจ พาทีมงานสาวน้อยไปให้ถึงฝั นเฮ็ดให้วงเฮามีความสุข มีเงิ น มีงานนำกันจ้า สู้ ๆ นะค่ะทุกคน

อย่ างไรก็ต้องขอชื่นชมในความตั้งใ จสานฝั นของ น้องอุ๋งอิ๋ง ที่จะมีบ้ านให้พ่อแ ม่นะคะ ขอให้ต่อจากนี้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาและเป็นที่รั กของแฟ น ๆ ตลอ ดไปนะจ้า

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก FB: อุ๋งอิ๋ง รัตนาภรณ์ เพ ชรบ้ านแ พง