เปิดสีหน้ า มาริโอ้ เ ม าเร่อ หลั งชาวเน็ตทัก ตั วจริงไม่เห็นเหมือนที่เป็นข่ าว

เปิดสีหน้ า มาริโอ้ เ ม าเร่อ หลั งชาวเน็ตทัก ตั วจริงไม่เห็นเหมือนที่เป็นข่ าว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รั กคนบันเทิงที่มีแฟ นคลั บต ามเชียร์อยู่ไม่น้อย สำหรับคู่ของ “จันจิ จันจิร า” กับพ ระเอ กสุดหล่ อ “มาริโอ้ เม าเร่อ” ที่คบหาดูใ จกันมานานหล ายปีแล้ว แต่เราก็ไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นรูปคู่สั กเท่าไหร่

ล่าสุดในงานคร บรอบ 53 ปีช่อง 3 Beloved Festival แม้อากาศจะร้อนแค่ไหน แต่ศิลปินดารานักแสดงก็พร้อ มใ จกันมาทุกปี ซึ่งทาง หนุ่มมาริโอ้ ก็ได้ลงแข่งฟุตบอลในร ายการนี้ด้วย โดยอยู่ทีมสีม่วงที่มี เจนี่ อัลภาชน์ เป็นผู้จัดการทีม

โดยเมื่อถึงช่วงท้ายของการแข่งขัน หนุ่มมาริโอ้ ก็ได้เดินมาหา สาวจันจิ ที่ยืนเชียร์อยู่ขอบสนาม และได้บอ กกับ สาวจันจิ ว่า จะขอถ่ ายรูปด้วย ซึ่งถือเป็นโมเม นต์น่ารั กของคู่นี้ที่หาดูย ากเลยทีเดียว

ล่าสุดมีผู้ใช้งาน TikTok ได้เผยคลิปวิดีโอหลั งจากได้เจอตัวจริงของ หนุ่มมาริโอ้ พร้อ มกับพูดออกมาว่า “ตัวจริงหล่ อมากเลย ไม่เห็นเหมือนในข่าวเลยจริง ๆ

งานนี้ทำเอาชาวโซเชี ยลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นยืนยันในความหล่ อของ หนุ่มมาริโอ้ กันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น ญาญ่ายังเขิ นความหล่ อเลยคิดดู , อ่าน์ นี่เขินหรือจะเถี ยง , เป็นพ ระเอ กที่พูดเพราะมาก ๆ จ่ะ จ๋า

ดาร าสาว ๆ ในว งการคอนเฟิร์มความหล่ อ คิดดูสิ , หล่ อจริง ตัวจริงเดินมานึกว่าเท พลงมาจากสวร รค์ หล่ อขนาดนั้นเลย เคยเจอครั้ งหนึ่งไปงานห้าง ZEN , เราเคยนั่งเครื่องใกล้กันแค่ผจก.นั่งคั่ นกล าง บอ กตรง ๆ หลั บยังหล่ อ ออร่ามาเต็ม ชอบเค้ามาก เป็นต้น

คลิกที่นี่ เพื่อชมคลิป

เรียกได้ว่า หนุ่มมาริโอ้ ทั้งหล่ อและไม่ถือตั วกับแฟ น ๆ จึงทำให้มีแฟ นคลั บคอยติ ดต ามและให้กำลั งใ จมากมายขนาดนี้

ขอบคุุณภาพจาก IG: mario_mm38 และ TikTok: armkantapitchaya