เจ นนี่ รัชนก นั่งแท่ นผู้ประกาศข่าววันแร ก แต่ชาวโ ซเชี ยลรับไม่ได้ ประก าศเลิ กดู

เจ นนี่ รัชนก นั่งแท่ นผู้ประกาศข่าววันแร ก แต่ชาวโ ซเชี ยลรับไม่ได้ ประก าศเลิ กดู

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ทำเซอร์ไพร์สให้กับผู้ชมเป็นอย่ างมาก หลังจากที่นักร้องสาว “เจ นนี่ รัชนก” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าส ดชื่น” พลิ กบทบ าทครั้ งสำคัญกล ายเป็นผู้ประกาศข่าวสาวคนใหม่ในร ายการ “ทุ บโต๊ะข่าว” ทางช่องอ มรินทร์ทีวี เอชดี 34

สำหรับบทบ าทใหม่ของ สาวเจ นนี่ มาพร้อ มกับการนำเสนอข่าวในรูปแบบใหม่ ที่จะเปลี่ยนให้การเล่ าข่าวสนุกมากยิ่งขึ้น โดยรูปแบบจากนี้ไปจะทำให้การชมข่าวของคุณเปลี่ยนไป พร้อ มอร รถร สครั้ งใหม่ ข่าวดูสนุก เข้นข้น บนความจริง

ล่าสุดหลังจากที่ สาวเจ นนี่ ได้ทำหน้ าที่ผู้ประกาศข่าวในร ายการ ทุ บโต๊ะข่าว เป็นครั้ งแร กเส ร็จเรียบร้ อยแล้ว เธอก็ออ กมาเปิ ดใ จว่า “งื้ออออ ผู้ประกาศข่าวน้องใหม่มาแล้วค่า ชีวิตฉันมาไกลมากนะ ตอนเ ด็ ก ๆ แ ม่เคยบอ กว่า เจ นเป็นเ ด็ กพูดมาก โตขึ้นเจ นต้องได้ทำงานเกี่ยวกับการพูดแน่ ๆ

วันนี้เ กิ ดขึ้นแล้วนะ อิอิ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่เห็นความสามารถของ เจ นนี่ แล้วมอบโอกาสนี้ให้นะคะ ไม่เลือกงานไม่ย ากจ น ฉันเอ าหมด ภูมิใ จมาก ๆ ที่ได้ทำงานนี้ บอ กเลย งานนี้ถ่ ายส ด ง ดเทป บอ กเลยตื่นเต้ นสุด ๆ ผิดพล าดประการใดจะนำไปพัฒนานะคะ ฝากหนูด้วยนะคะ ต่อไปเจอกันประจำ ๆ ในร ายการ #ทุ บโต๊ะข่าว นะคะ

ซึ่งก็มีแฟนคลั บจำนวนไม่น้อยที่เข้ามาชื่นชมและให้กำลั งใ จ สาวเจ นนี่ แต่ก็มีอีกส่วนหนึ่งที่มีความเห็ นตรงกันข้าม โดยบางคนถึงกับประกาศเลิ กดูร ายการเลยทีเดียว อาทิเช่น คิดได้ไง , ตามคุณพุ ทธไปช่อง 8 , เลิ กดูเลย , พอเอา เจ นนี่ มาอ่านด้วยไม่อย ากดูเลยค่ะ จากที่เคยชอบดูโต็ะข่าวมาตลอ ด ต่อไปจะไปดูช่องอื่นละค่ะ , จากที่ดูประจำทุกวันไม่ดูแหละ มีคนอื่นมากมายที่เขาจบโดยตรงไม่รับเข้ามาให้โอกาสเ ด็ กรุ่นใหม่จะได้มีงานทำ เฮ้ย ไม่น่าเชื่ อว่าคิดได้ เป็นต้น

อย่ างไรก็อย ากให้ผู้ชมให้โอกาสและเป็นกำลั งใ จให้กับ สาวเจ นนี่ สำหรับบทบ าทใหม่ของเธอด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก FB: รัชนก สุวรรณเกตุ