ไฮโ ซมายด์ เคลี ยร์ชัด หลั งโ ดนโ ยงความสั มพั นธ์กับ เจ เจตริน

ไฮโ ซมายด์ เคลี ยร์ชัด หลั งโ ดนโ ยงความสั มพั นธ์กับ เจ เจตริน

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก จากกรณีที่มีเพจดังเผยว่า เดี๋ยวคงเป็นข่าวหน้าหนึ่งทุกสำนัก นี่วงในสุด ๆ คู่รักดาราดัง เซ็นใบหย่าแล้ว งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลต่างคาดเดารายชื่อกันไปต่าง ๆ นานา

แต่หนึ่งในคู่รักที่ถูกเชื่อมโยงกับข่าวลือนี้มากที่สุดก็คงเป็นคู่ของ “เจ เจตริน” กับ “ปิ่น เก็จมณี” ที่คบหากันมานานกว่า 28 ปี แถมยังเพิ่งฉลองครบรอบแต่งงาน 22 ปีกันไปหมาด ๆ

โดยงานนี้ทำให้สาวหลายคนที่เคยถ่ายรูปหรือมีคลิปกับ เจ เจตริน ก็โดนโยงไปด้วย รวมไปถึง “ไฮโซมายด์ แพรวปรียา” ที่มีภาพและคลิปไปเล่นเซิร์ฟด้วยกัน

ล่าสุด ไฮโซมายด์ ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงความสัมพันธ์กับ เจ เจตริน ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @mildiize โดยมีข้อความว่า “เห็นคนตีความกันไปต่าง ๆ นานา ตอนแรกไม่คิดว่าจะต้องออกมาชี้แจงอะไร เพราะกลัวคนจะคิดว่ามาเอากระแส มายด์ระวังมาก ๆ

แต่เหมือนในติ๊กต๊อกทั้งโพสต์ ทั้งคอ มเม นต์จะไปกันให ญ่มากกว่าเดิม เลยคิดว่าควรชี้แจงในส่วนของตัวเองว่า มายด์มีส ามี มีลู กที่น่ารั กมาก ๆ รู้จักกับพี่เจไม่ได้เป็นอะไรนอ กจากพี่ชายที่น่ารั กคนหนึ่งค่ะ ปล.ก่ อนแ ชร์ข่าวอะไรที่ผิ ด ๆ อย ากให้ทุกคน นึกถึงความรู้สึ กของครอบครั ว และลู ก ๆ ของมายด์ค่ะ เพราะมายด์รั กเค้ าที่สุดค่ะ

ท่ามกล างชาวโ ซเชี ยลที่เข้ามาให้กำลั งใ จกันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น เห็นละเหนื่ อยแท นน้องมายด์ ขน าดต อบไปว่า คนนึ้ไม่ใช่ ก็ยังไม่อ่านกัน คงจะจริง เรื่องที่เค้าบอ กว่า คนไทยบางคนหรือหล ายคน อ่านหนั งสือเฉลี่ยไม่ถึง 8 บรรทัด น่าจะจริง สู้ ๆ ค่ะน้อง มายด์ นิ่ง ๆ ไว้ คนไหนไม่อ่านแล้วด่ าแ รง แคปไว้ละแ จ้งคว ามเลยค่ะ

ฟ้ องไปเลยค่ะ พวกนี้ชอบหาทัวร์ให้คนอื่น , รู้มาตลอ ดค่า ว่าไม่ใช่แน่ ๆ , เป็นกำลั งใ จให้น้องมายด์นะค่า ครอบครั วนี้น่ารั กมีน้ำใ จกับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคนเสมอมาตลอ ด และอบอุ่ นมาก ๆ , คนก็คิดได้เนอะ เห้อ สังค ม เป็นต้น

งานนี้ทำเอาหล ายคนถู กทีโ ยงมาเกี่ ยวข้องกับประเด็ นดังกล่าว แต่อย่ างไรก็ดีเราควรรอฟังความจริงจากทั้งคู่จะดีที่สุดนะคะ และหากมีความคื บหน้ าอย่า งไร ทางมงานจะนำมาอัปเดตให้กับเพื่อน ๆ แน่นอนค่ะ

ขอบคุณภาพจาก IG: mildiize และ TikTok: mildiize