ก้ อย อรัชพ ร กลั้ นน้ำต าไม่อยู่  หลั งพูดถึง นิกกี้ ในวันที่เ ลิ กกันเเล้ว

ก้ อย อรัชพ ร กลั้ นน้ำต าไม่อยู่ หลั งพูดถึง นิกกี้ ในวันที่เ ลิ กกันเเล้ว

เรียกว่ายังคงเป็นประเ ด็ นที่หล ายคนพูดถึงอยู่อย่ างต่อเนื่ อง สำหรับคู่ของ “นิกกี้ ณฉั ตร” กับนักแสดงสาว “ก้อย อรัชพ ร” ที่เคยมีข่าวลื อออ กมาว่า ทั้งคู่ได้เลิ กร ากันแล้วแบบเงียบ ๆ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ออ กมายอ มรับว่า เลิ กกันแล้วจริง ๆ ทำให้ชาวโ ซเชี ยลต่างเข้ามาค าดเด าสาเหตุกันไปต่าง ๆ นานา

โดยทั้งคู่ได้ออ กมาเผ ยความสั มพั นธ์ผ่ านช่องยูทูบ Nickynachat ซึ่งทาง สาวก้อย นั้นเผ ยว่า “อย ากบอ กให้ทุกคนรู้ว่า เราทั้งสองคนเลิ กกันแล้ว แต่ว่าเป็นการเลิ กกันด้วยดี วันนี้เลยอย ากมาบอ กให้รู้ทั่วกัน ต กลงกันแล้วว่า เลิ กกันแล้ว

ล่าสุดทางช่องยูทูบของ 3 สาว ก้อย นัตตี้ ดรีม ก็ได้ลงคลิปล่าสุดที่ชื่อว่า ที่สุด ของถ้าหนูรับพี่จะรั กป่ะ EP 99 โดยในบางช่ วงมีให้บอ กความรู้สึ กที่เป็นที่สุดของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นแขกรับเชิญหรือความประทั บใ จพิเศ ษ

โดย สาวก้อย ก็ได้เผ ยถึงเทปที่รู้สึ กว่าเป็นที่สุดของตัวเอง นั่นก็คือ เทปกับ หนุ่มนิกกี้ นั่นเอง ซึ่งเธอได้พูดถึง นิกกี้ ว่า “ก็จริง ๆ แล้วเจอเขาก่ อนหน้ านั้นอยู่แล้ว

แต่ว่าการได้ทำร ายการนี้มันก็ทำให้เราสนิ ทกันมากขึ้น มีความสั มพั นธ์ที่ดีต่อกัน ก็รู้สึ กว่าเทปนั้นเป็นเทปที่เขาช่ วยเราจริง ๆ นะ เขามาด้วยความหวั งดี เขามาเล่นให้เราแบบร้ อยเปอร์เซ็ นต์ ขอบคุณนะพี่นิกกี้

คลิกที่นี่ เพื่อชมคลิป

เชื่ อว่าทั้งคู่ได้ตั ดสิ นใ จดีแล้ว อย่ างไรก็หวั งว่าแฟ นคลั บจะเคาร พการตั ดสิ นใ จและค อยส่งกำลั งใ จให้กับมิ ตรภ าพที่ดีของทั้งคู่นะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG: goyyog และ Youtube: GoyNattyDream Channel