เจ เจตริน จัดทริ ปเล่นสกีที่ญี่ปุ่ น แต่ไ ร้เง า ปิ่ น เก็จม ณี

เจ เจตริน จัดทริ ปเล่นสกีที่ญี่ปุ่ น แต่ไ ร้เง า ปิ่ น เก็จม ณี

กำลังเเป็นข่าวลื อที่หล ายคนให้ความสนใ จกันเป็นจำนวนมากและต่ างอย ากรู้ว่าคือคู่ไหนกันแน่ จากกรณีที่มีข่าวลื อว่า คู่รั กดาราในยุ ค 90 ได้เซ็ นต์ใบหย่ ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหนึ่งในคู่ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด คือ คู่ของ “เจ เจตริน” กับ “ปิ่น เก็จมณี” ซึ่งชาวโ ซเชี ยลต่ างก็ต ามไปส่ องอินสตราแกร มของทั้งสองอยู่ตลอ ด หลังพบคำใ บ้เพิ่มขึ้นมาเรื่ อย ๆ

โดยล่าสุด เจ เจตริน ก็เพิ่งได้จัดทริปลุ ยหิมะเล่นสกีที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วงกล างเดื อนกุมภาพั นธ์ที่ผ่ านมา ซึ่งเจ้ าตัวก็ได้โพสต์ภ าพบรรย ากาศทริปสุดสนุกกล างหิมะลงในอินสตราแกร มส่วนตัว โดยมี ภูริ หิรัญพฤกษ์ และ แอน อลิช า รวมทั้งไ ฮโ ซสาว แพร์ บุนน าค ไปด้วย

พร้อ มระบุข้อความว่า “ครั้งสุดท้ ายที่เล่นสกีคือ อายุ 25 ส่วนวันแร กที่นี่ เกื อบต กเ หว day1 #jetrinteamkiroro #kiroro #japan #hokkaido #Yukiroro #jjetrin #bogner #ski

โดยในทริปนี้ก็ได้ ไฮโซแพร์ มาเป็นโค้ชสอนเล่นสกีให้ ซึ่ง เจ ก็ได้โ ชว์ลีล าการเล่นสกีสุดพลิ้ ว พร้อ มบอ กว่า “กลั บมาเล่นสกีได้ 3 วัน โค้ชโอเว่น โค้ชแพร์ พวกคุณจะพาผมลง powder ชั น ๆ แบบนี้ไม่ได้นะครับ คิโรโระคือดีย์มาก #jjetrinteamKiroro #ทีมครูโอเว่น #โค ต รมันส์

ก่ อนจะโพสต์คลิปร วบรวมบรรย ากาศทั้งทริป พร้อ มข้อความว่า “พาสมาชิก Jetrin Team ไปหาความหม ายคำว่า ski และ snowboard เจอแล้ว 5 วันเต็ม ๆ green , red , black , powder เต็มคาร าเบล ขอบคุณโค้ชโอเว่น โค้ชไรอั้น โค้ชยูต่ะ โค้ชแพร์ ที่ช่ วยทำให้พวกเรามีท รง และ ขึ้น Gondola ไ ถลงจากยอ ดเขาที่สูงที่สุดได้ในที่สุด ขอบคุณ @yu.kiroro สกีรีสอร์ตที่ดีที่สุดใน kiroro

ขณะที่ชาวเน็ตพบว่าไม่มีภ าพ ปิ่น เก็จมณี ร่วมทริปเล่นสกีในครั้ งนี้ด้วย เนื่องจากในช่ วงเวลาที่ เจ ไปทริปที่ประเทศญี่ปุ่น ทางด้าน ปิ่น ก็ได้เดิ นทางไปประเทศอังกฤษเพียงคนเดียวเช่นเดียวกัน

อย่ างไรก็คงต้ องรอความชัดเจ นจากทั้งคู่ก่ อนว่า ข่าวลือนี้จะเป็นความจริงหรือไม่ และขอให้เรื่ องร าวต่าง ๆ จ บลงด้วยความเข้าใ จและดีต่อทุกฝ่ ายนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: jjetrin