ส ายป่ าน อภิญญา กับผ มทร งใหม่ ยังไงก็ร อ ด

ส ายป่ าน อภิญญา กับผ มทร งใหม่ ยังไงก็ร อ ด

หากจะนึกถึงนางเอ กส ายติ สท์ เชื่ อว่าหล ายคนต้ องนึกถึงเธอคนนี้แน่นอน สำหรับ “ส ายป่ าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” นักแสดงสาวมากความสามารถ และมีผลงานการแสดงที่สร้ างชื่อเสี ยงให้กับเธอมาแล้วมากมาย แถ มยังมีสไ ตล์เป็นของตั วเองที่ไม่ซ้ำใคร

โดยไลฟ์สไ ตล์ของ สาวส ายป่ าน จะแนวเท่ ๆ เ ก๋ ๆ ดูได้จากในอินสตราแกร มส่วนตัว @apinnya ที่นอ กจากจะชื่ นชอบการดำน้ำเป็นชีวิ ตจิ ตใ จแล้ว ยังมีสไ ตล์การแ ต่งตั วเท่ ๆ และมีร อยสั กส วย ๆ ต ามร่ างก ายอีกด้วย

ล่าสุด สาวส ายป่ าน ก็ได้มีการเปลี่ ยนท รงผมของเธอใหม่ ต้ องบอ กเลยว่า ทำเอาหล ายคนร้ องว้ าวไปต าม ๆ กัน ซึ่งจะเป็นผมท รงไหนนั้น เราตามไปดูกันเลย

โดยเธอได้โพสต์ภ าพผมท รงใหม่ในลุคผมท รงสกิ นเฮ ดสีน้ำต าลลงในอินสตราแกร ม พร้อ มแคปชั่นว่า “Summer 40•c @arratri_aday @adaysalon24 ขอบคุณพี่โอ๋มาก ๆ นะคะ สะใ จส มกับการรอค อยมานาน ในที่สุด…

ซึ่งหลั งจากที่เธอได้โพสต์ภ าพดังกล่ าวออ กไป ต่ างก็มีชาวโ ซเชี ยลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ไม่ว่าจะผมฟู หรือ ไม่มีผม ทร งไหนก็สว ยจริง ๆ กร าบ , สุดจริง , หล่ อเกินปุยมุ้ย , เอ้ ยย เ ท่จัดเลยยยย , ส วยที่สุดค่ะ เป็นต้น

ต้ องบอ กเลยว่าไม่ว่าจะทำผมทร งอะไรก็ สาวส ายป่ าน ก็ดูดีไปหมด จะน่ารัก หรือ จะเท่ ก็เอ าอยู่นะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: apinnya