ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ถ่ ายแบบกับ น้องส าวดั๊กกี้ ถ้าไม่สังเก ตคิดว่ าส่ องก ระจ ก

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ถ่ ายแบบกับ น้องส าวดั๊กกี้ ถ้าไม่สังเก ตคิดว่ าส่ องก ระจ ก

เรียกได้ว่าเป็นคู่พี่น้องที่ดูสนิ ทกันมาก แถมยังหน้าต าคล้ ายกันร าวกับเป็นฝ าแฝ ดกันอีกด้วย สำหรับคู่พี่น้องอย่ าง “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” กับ “ดั๊กกี้ ศรัณย์พ ร” น้องสาวที่ถ อ ดความส วยจากพี่สาวมาเ ป๊ะเลยก็ว่าได้ จ นหล ายคนเกื อบแ ย กไม่ออ กว่าใครเป็นใครกันแน่

หล ายคนที่ไม่เคยเห็น อาจจะคิดไปว่าเป็นแฝ ดกันหรือเปล่า เพราะหน้ าต าละม้ ายคล้ ายกันมาก ๆ เลยทีเดียว และยังรั กษ าสุขภ าพเหมื อนกันอีกด้วย

ล่าสุด สาวลิเดีย ก็ได้โพสต์คลิ ปคู่กับน้องสาวลงในอินสตราแกร มส่วนตัว @lydiasarunrat ซึ่งทั้งคู่แต่ งตั วเเละทำผ มเหมื อนกัน แต่ต่ างกันตรงที่ สาวตั๊กกี้ กำลังตั้งท้ องอยู่นั่นเอง

พร้อ มข้อความว่า “วั ยรุ่นแ ม่ Y2K เขาเลือ กใส่ บร าให้ปั๊ มน้ำน ม hands-free ของ bunne mamalade นะจ๊ะ @bunnemamalade @duckysv

ท่ามกล างแฟ นคลั บที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก อาทิ หน้ าเหมื อนกันมากเลยค่ะ , คิดว่านั่งพิ งกระจ ก แต่ทำไมท้ องไม่เท่ ากัน , พี่น้องคู่นี้ ยังกะแฝ ด , นึกว่าแฝ ดหน้ าเหมื อนกันมาก ๆ ค่ะ , แต่ก่ อนแย ก พี่เดีย กับ พี่ดั๊กกี้ ไม่ออ ก ต อนพี่เ ด็ ก ๆ พี่เหมื อนกันมากอ่ะ , แว๊ บแร กเหมื อนแ ม่ส่ องกระจ กอยู่เลยค่าา เป็นต้น

เป็นคู่พี่น้องที่ความส วยกิ นกันไม่ลงจริง ๆ บอ กได้เลยว่าขน าดแฟ นคลั บของ สาวลิเดีย เองยังคิดว่าเธอมีฝ าแฝ ดอีกคนเหมื อนกัน

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: lydiasarunrat