สื่อต่ างประเทศร่ วมยินดี ปอย ตรีชฎ า พร้อ มย กเป็นส าวข้ ามเพ ศที่ส วยที่สุด

สื่อต่ างประเทศร่ วมยินดี ปอย ตรีชฎ า พร้อ มย กเป็นส าวข้ ามเพ ศที่ส วยที่สุด

เป็นอีกหนึ่งคู่รั กที่ต้ องบอ กเลยว่า พ รห มลิขิ ตจริง ๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาว “ปอย ตรีชฎ า” กับ “โอ๊ค-ภควา ห งษ์หย ก” ทาย าทร้านอาหารดังและโฮมสเตย์สุดชิ คของเมืองภูเก็ต

ซึ่งหลั งจากที่ สาวปอย เปิดตัวแฟ นหนุ่มลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว แฟ นคลั บและคนในว งการหล ายคนต่ างเข้ามาร่ วมแสดงความยินดีกันอย่ างล้ นหล าม

โดย สาวปอย กับ หนุ่มโอ๊ค ก็เพิ่งจะประกาศข่าวดีว่า เตรีย มจัดงานม งคลส มรสขึ้นในวันที่ 1 มี.ค. 66 นี้ ซึ่งก่ อนหน้ านี้ก็มีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กคนหนึ่งได้โพสต์ภ าพ สาวปอย สว มใ ส่ชุดเครื่ องท องเครื่ องเพ ชรโบร าณที่จะใช้ในงานแต่ งครั้ งนี้ ซึ่งทั้งคู่ได้จั ดพิธีหมั้ นกันไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

ล่าสุดทางนิตยส าร Marie Claire Hong Kong ได้โพสต์ภ าพ ปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา พร้อ มร่ วมแสดงความยินดีกับงานวิว าห์ของทั้งคู่เป็นข้อความภาษาจี นว่า “นักแสดงชาวไทย Poyd Kee ที่ได้รับชื่อว่า คนข้ ามเพ ศที่ส วยที่สุด @poydtreechada 日前甜蜜宣布結婚 曬出與未婚夫的幸福合照 短短幾日合照已吸引超過22萬個讚好 獲得許多粉絲的支持與祝福

ซึ่งหม ายความว่า นักแสดงชาวไทย หรือ ที่รู้จักกันในนาม คนข้ ามเพ ศที่ส วยที่สุด ประกาศแต่ งงานเมื่อไม่กี่วันที่ผ่ านมาและได้โพสต์ภ าพที่มีความสุ ขกับคู่หมั้ นของเขา

เพียงไม่กี่วันโพสต์ดังกล่าวก็มีคนเข้ามากดไลก์มากกว่า 220,000 ไลก์ ซึ่งนอ กจากจะร่ วมยินดีแล้วก็ยังมีภ าพผลงานต่ าง ๆ ของเธอในต่ างประเทศให้ได้ช มกันอีกด้วย

เรียกได้ว่าความส วยระดั บจั กรว าลจริง ๆ ทำให้มีแฟ นคลั บของเธอในหล ายประเทศต่ างเข้ามาร่ วมแสดงความยินดีกันอย่ างมากมาย

ขอบคุณภาพจาก IG: poydtreechada และ marieclaire_hk