น็อ ต วิศรุต ต ามเฝ้ า ชมพู่ อารย า ถึงก องถ่ าย ดูส ายต าก็รู้ว่ารั กแค่ไหน

น็อ ต วิศรุต ต ามเฝ้ า ชมพู่ อารย า ถึงก องถ่ าย ดูส ายต าก็รู้ว่ารั กแค่ไหน

ช่วงที่ผ่ านมามีกระแ สข่าวบนโล กโ ซเชี ยลเกี่ ยวกับ สามีดาร าตัวแ ม่มีบ้ านเ ล็ ก ซึ่งหนึ่งในครอบครั วที่ถู กเชื่อ มโ ยงก็คือ ครอบครั วของซุปต าร์เจ้ าแ ม่แฟชั่นอย่ าง “ชมพู่ อารย า” กับสามีนักธุรกิจหนุ่ม “น็ อต วิศรุต” แถ มยังมีโ ซ่ท อ งคล้ อ งใ จอีก 3 คน อย่าง น้องสายฟ้ า , น้องพ ายุ และ น้องแอบิเกล ซึ่งก็มีแฟ นคลั บค อยติ ดต ามกันครึ่ งค่ อนประเทศเลยทีเดียว

โดยมีคนว งในออ กมายืนยั นแล้วว่า ข่าวนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่ างใด และล่าสุดก็ได้มีภ าพ หนุ่มน็อ ต ต ามไปเฝ้ า สาวชมพู่ ถึงกองถ่ าย เรียกได้ว่าชอ ตเดียวสย บทุกข่าวลื อ ซึ่งดูจากส ายต าของ หนุ่มน็อ ต ก็รู้ว่าค ลั่ งรั กไม่เบา งานนี้แฟ นคลั บบอ กชอ ตนี้ดีต่อใ จจริง ๆ

ล่าสุดในอินสตราแกรม @polyplus_jad_hai ได้โพสต์ภาพ น็อต วิศรุต มาตามเฝ้าภรรยาอย่าง ชมพู่ อารยา ถึงสตูดิโอกองถ่ายรายการ 3 แซ่บ กันเลยทีเดียว พร้อมแคปชั่นว่า “สายตาของคนคลั่งรักกกกก #เกินปุยมุ้ยพ่ออออ

ซึ่งภ าพนี้ของ พ่อน็อ ต และ แ ม่ชม นั้น ทำให้เหล่ าบรรด าแฟ นคลั บที่เห็นแล้วต่ างก็ดีใ จกันถ้วนหน้ า พร้อ มกับเข้ามาคอ มเม นต์กันอย่ างล้นหล าม อาทิ เห็นแบบนี้คือดีย์ต่อใ จมากค่ะ , ไหน ๆ ใครปล่ อยข่าวจ๊ะ พ่อขอโ ชว์สั กหน่อย มันก็แค่ข่าวลื อ , ข่าวลื ออาจจะเป็นการเตื อนให้รู้ตัว และปรั บกันได้ ก็จะรั กกันมากขึ้น

ส ายต าพ่อ เขิ นแท นแ ม่ชมเลยจ้า , ส ายต าพ่อคู่นี้ต้ องล็ อคไว้ให้แ ม่ชมคนเดียวนะคะ อุ้ยเขิ นไปกับเค้ าด้วย , งื้อ หว าน สบต ากันดั่ งเพิ่งจี บกันใหม่ ๆ น่าร้าก , ข่าวลื อให้พ่อน็อ ตรู้ว่ามีคนรั กแ ม่ชม และครอบครั วแ ม่ชมมากมาย เป็นต้น

เรียกว่าเป็นภ าพที่แฟ นคลั บอย ากเห็นและอ ดยิ้มต ามไปกับความรั กที่ พ่อน็อ ต ส่งผ่ านมาทางส ายต าให้กับ แ ม่ชม ไม่ได้เลยจ้า

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: polyplus_jad_hai