แท น ธนัชช า ถู กโซเชี ยลถ ามกล างไ อจี ลบโพสต์หลอ ดไ ฟทำไม

แท น ธนัชช า ถู กโซเชี ยลถ ามกล างไ อจี ลบโพสต์หลอ ดไ ฟทำไม

เรียกว่ากำลังเป็นข่าวบันเทิงที่กระแ สมาแ รงมาก จากรณีเพจเฟซบุ๊ก อรรถรส ออ กมาโพสต์ว่า ส ามีของนางเอ ก แอ บซุ่ มมีบ้ านเล็ กบ้ านน้อย หล ายคนต่ างพย าย ามค าดเด าว่าเป็นใคร จ นมีอีกคำใ บ้ คือ ชอบไปกดไลก์รูปให้บ้ านน้อยบ่ อย ๆ เรียกได้ว่าแทบทุกรูป แต่รูปของภรรย านั้นแทบจะไม่ค่อยกดไลก์เลย

และต่อมายังได้มีการติ ดแฮชแท็ ก #หน าวแสงนีออน ทำให้ชาวเน็ตต่ างพุ่ งเ ป้ าไปที่ “น็อต วิศรุต” ส ามีของซุปตาร์เจ้าแ ม่แฟชั่นอย่ าง “ชมพู่ อารยา” ทันที

ส่วนใน TikTok ก็มีการไปเชื่ อมโ ยงเรื่องนี้กับนักแสดงสาวด าวรุ่ง “แท น ธนัชช า” ที่มีคนต ามไปส่ องในไ อจีของเธอ พบว่า หนุ่มน็อต นั้นไปกดไลก์รูปของ สาวแท น แทบทุกรูปเลยทีเดียว

ซึ่งต อนนี้ทัวร์เริ่มไปลง สาวแทน แล้ว แต่ก็มีบางคนออ กมาปกป้ องประมาณว่า เขายังไม่ทันออ กมาพูดว่า จริงหรือไม่จริง คนก็คอ มเม นต์ว่าเขากันแล้ว ทั้ง ๆ ที่ยังไม่รู้ว่าความจริงเป็นอย่ างไร

ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยั นจากทางฝ่ ายใดเลย แต่กลั บงานเข้าที่ สาวแทน เต็ม ๆ เมื่อมีคนเข้าไปคอ มเม นต์ถ ามในไ อจีของเธอถึงประเ ด็นข่าวลื อที่เ กิ ดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ถ้าเป็นเรื่องจริง ต้ องเป็นคนแบบไหน , สาวน้อยผู้เพียบพร้อ ม ไม่จริงใช่ไหมวิ , ไม่จริงใช่ป่ะ ใน tiktok เพียบเลย , ส่วนมากข่าวลื อมั กจะเป็นเรื่องจริง อย่ านะคะ , ใช้ความส วยให้เป็นประโยชน์หน่อยค่ะ

และมีคำถามจากชาวเน็ตร ายหนึ่งด้วยว่า “ลบโพสต์หลอ ดไ ฟทำไมเหรอคะ” อย่ างไรก็คงต้องรอให้ทั้งสองฝ่ ายออ กมาให้คำต อบเกี่ ยวกับข่าวลื อที่เกิ ดขึ้นว่าเป็นความจริงหรือไม่นะจ้า

บอ กได้เลยว่าชาวโซเชียลต่ างพากันค้นหาประวัติและรูปต่าง ๆ ของ สาวแทน จ นกล ายเป็นคนดังไปเลยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก FB: อรรถรส และ IG: tan_thanatcha