เอ๊ ะยังไง! เต๋ า ทีวีพู ล โพสต์ภ าพ อั้ ม พัชร าภา คู่นางเอ กส าวที่เคยถ่ ายโ ฆษณาด้วยกัน

เอ๊ ะยังไง! เต๋ า ทีวีพู ล โพสต์ภ าพ อั้ ม พัชร าภา คู่นางเอ กส าวที่เคยถ่ ายโ ฆษณาด้วยกัน

เรียกว่ากำลังเป็นข่าวที่หล ายคนให้ความส นใ จอยู่ในต อนนี้ จากก รณีที่ผู้จัดการดาร าคนดัง “เอ ศุภชัย” โพสต์คลิปร้ องเพลง วาดไว้ กับซุปตาร์สาว “อั้ ม พัชร าภา” ลงในอินสตราแกร ม ซึ่งก็มีชาวโซเชียลเข้าไปคอ มเม นต์ถามว่า สาวอั้ม เลิ กกับ ไ ฮโ ซพก แล้วหรือเปล่ า หลั งจากไม่มีภาพฉล องปีใหม่ร่วมกันเลย

ล่าสุดในรายการ บันเทิงไทยรัฐ ก็ได้เผ ยถึงประเด็ นดังกล่ าวว่า ที่ได้ยินมามันมีมู ลจริง ๆ แต่ทั้งหมดทั้งม วลเรื่องมื อที่ส าม ต้องขอเช็ กให้แน่ใ จก่อน แต่พอได้ฟังชื่อมาทุกคนต้ องต กใ จเลย เพราะหลั งจากที่สัมภาษณ์ พี่เอ เราทร าบเรื่องก็ต กใ จมาก และ พี่เอ ก็ต้องเช็กด้วยว่ามันจริงไหม

ซึ่งเรารู้ชื่อมา ก็ไม่สามารถบอ กชื่อหรืออักษรย่ อได้ แต่เป็นคนในวงการบันเทิงที่อยู่ในวงการมาสั กพักแล้ว แต่บอกไม่ได้ว่า เป็นนางเอ กหรือนางร้ าย เพราะเดี๋ยวจะลึ กเกินไป เอาเป็นว่าทั้งหมดทั้งม วลรอให้ สาวอั้ม ออ กมาพูดเองดีกว่า หรือไม่ เขาอาจจะง อนกันแค่นั้นเอง ก็ขอให้เป็นแค่ข่าวลื อเท่ านั้น

ส่วนเรื่องที่ สาวอั้ม อันฟอลอินสตราแกร ม ไ ฮโ ซพก นั้น จริง ๆ แล้ว สาวอั้ม ไม่ได้ฟอลไอจีของ ไ ฮโ ซพก ตั้งแต่แร กอยู่แล้ว ยังไงก็ขอให้ข่าวลื อไม่ใช่เรื่องจริง เป็นเพียงแค่การง อนกันของทั้งคู่เท่ านั้นพอ

ล่าสุด ไฮโซพก ก็ได้ออ กมาโพสต์สต อรี่เกี่ยวกับข่าวดังกล่ าวแล้ว โดยระบุข้อความว่า “ใจเย็ นครับพี่ ๆ ผมขออยู่คนเดียวกับครอบครั ว กับคินตะก่ อนครับ ไปกันใ หญ่ละ งงเบอร์ 10” พร้อ มโพสต์คลิปช่ วงเวลาที่อยู่กับครอบครั วอย่ างอบอุ่ น

ต่อมาก็มีเฟซบุ๊กเพจ จั บโ ป๊ะดาร า ได้เผยคำใ บ้ดาร าอักษรย่ อ คือมือที่สามทำรั กล่ ม โดยระบุข้อความว่า “นางเอ กมือที่3 “ม” ซุปตาร์เบอร์1 พากันไปเที่ ยวโ คร าช นางเอ กต่ างช่ องเจอเลยโทรบอ กซุปตาร์เบอร์1 #นางเอ กที่ถ่ายโฆษณากับซุปตาร์ชิ้ นแร ก

ซึ่งหนึ่งในนักแสดงสาวที่ถู กเชื่ อมโ ยงด้วยนั่นก็คือ “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ที่งานเข้าแบบไม่ทั นตั้ งตัว ล่าสุดเธอก็ได้ออ กมาเคลี ยร์ประเด็ นนี้พร้อ มเปิ ดใ จว่า

ข่าวนี้ มิน ต กใ จมากและงงมากว่าอยู่ดี ๆ ห วยมาออกที่ มิน ได้ยังไง เพราะ มิน เองก็อยู่ของ มิน เ ฉย ๆ ตอนแร กมีพี่ ๆ เพื่อน ๆ ที่สนิทหล ายคนส่งข่าวนี้มาให้อ่านว่า มีข่าวลื อนางเอ ก ม.ม้า แ ย่งแฟ นนางเอ กซุปตาร์ มิน เองก็ยังเฉ ย ๆ นะ เพราะเราไม่ได้เกี่ ยวอะไรอยู่แล้ว แต่ไป ๆ มา ๆ มีคนเข้ามาคอ มเม นต์ในอินสตาแกรมของ มิน แถ มยังมี DM เข้ามาอีก เราก็เลยรู้สึ กไม่ดี

ดังนั้น มิน ขอชี้แ จงตรงนี้เลยนะว่า ข่าวลื อนี้ไม่ใช่ มิน แน่นอนล้ านเป อร์เซ็ นต์ค่ะ มิน ขอร้ องว่า อย่าดึ ง มิน เข้าไปเกี่ ยวข้ องกับเรื่องนี้เลย เราอยู่ของเราเ ฉย ๆ และที่ผ่ านมา มิน ก็ย้ำมาตลอ ดว่า ต อนนี้เราเองก็ยังโส ดและถึงจะมีคนคุยอยู่อย่ างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปหล าย ๆ ครั้ง แต่เราก็ไม่เคยคุยกับใครที่มีแฟ นแล้วหรือคิดที่จะไปแ ย่งแฟ นใครแน่นอนค่ะ

ต่อมาในอินสตราแกร ม tao_tvpool ก็ได้เผยภาพ สาวอั้ม คู่กับนางเอ กที่เคยถ่ ายโ ฆษณาด้วยกัน พร้อ มกับแคปชั่นว่า “แ ม่ ๆ ไม่มีอะไรนะ โอเค แ ม่รู้เรื่อง

อย่ างไรก็คงต้องรอให้ทั้งคู่ออ กมาชี้แจงประเ ด็นข้ างต้นให้แฟ น ๆ ได้ห ายส งสั ย และขอเป็นกำลั งใ จให้ทั้งคู่ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG: a_supachai1 , aum_patchrapa , pokphornprapha , minpechaya และ tao_tvpool