โบวี่ อัฐมา เปิ ดพ านสิ นสอ ดงานแต่ ง ที่ไม่เหมือนคนอื่น

โบวี่ อัฐมา เปิ ดพ านสิ นสอ ดงานแต่ ง ที่ไม่เหมือนคนอื่น

นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องร าวดี ๆ ของคนบันเทิง สำหรับโมเมนต์สุดพิเศษของนักแสดงสาว “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ที่หลังจากถู กหวานใ จหนุ่มนักธุรกิจนอ กว งการ “ปู สุรนาท” ขอแต่ งงานท่ ามกล างบรรย ากาศสุดอ บอุ่ นและโ รแมนติกไปแล้ว

โดยเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาค มที่ผ่ านมา ทั้งคู่ก็ได้เข้าพิธีแต่ งงานในบรรย ากาศกล างหุ บเขา สุดโ รแมนติก โอ บล้ อ มไปด้วยธรร มช าติ ที่รีสอร์ตหรู ริมเขา ในจังหวัดสระบุรี

ล่าสุด สาวโบวี่ ก็ได้เผยคลิปร วบร วมโมเมนต์แห่งความทรงจำในวันวิวาห์หว าน พร้อ มเผยเบื้ องหลั งของงานมาให้ชมกันด้วย ซึ่งเธอก็ได้เผยถึงสาเหตุที่งานนี้พานสิ นสอ ดไม่มี เ งิ น เพ ช ร ท อง แบบงานแต่ งของคนอื่น ๆ แต่มีสิ่งนี้แท น

โดยในคลิปได้เผ ยว่า พานสิ นสอ ดในวันนั้นไม่มีเครื่ องเพ ช ร หรือ ท องเลย แต่เป็นโ ฉนดที่ดิน จำนวน 5 ไร่ และเ งิ นจำนวนหนึ่ง ส่วนแห ว นแต่ งงานก็เป็นวงเรียบ ๆ ไม่มีเพ ช รประดั บ

ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวของ สาวโบวี่ ก็ได้เปิ ดเผ ยว่า ถู กใ จเจ้ าสาวมาก ๆ เพราะ โบวี่ เป็นส ายอสังหาฯ ชอบสร้ างบ้ าน และที่ดินผืนนี้ เธอก็จะนำไปสร้ างเรือนห ออีกด้วย

งานนี้ สาวโบวี่ คงถู กใ จสิ นสอ ดเป็นอย่ างมาก แถ มยังมีพิธีแต่ งงานที่สุดแส นจะโ รแมนติกเหมือนในฝั นของสาว ๆ หลายคนอีกด้วย อย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก: โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ และ IG: bowie_atthama