นุ่น วรนุช เล่ าความรั ก 12 ปี กับ ต๊อ ด ปิติ อยู่กันด้วยความเข้าใ จ

นุ่น วรนุช เล่ าความรั ก 12 ปี กับ ต๊อ ด ปิติ อยู่กันด้วยความเข้าใ จ

บอ กได้เลยว่าเป็นผู้หญิ งที่ดูแ ลตัวเองอย่ างดี เพราะไม่ว่าเร าจะเห็นเธอสั กกี่ครั้ง เธอก็ยังดูดีเหมือนเดิม สำหรับนางเอ กสาว “นุ่น วรนุช” ภร รย าของนักธุรกิจหนุ่ม “ต๊อด ปิติ” ที่นอ กจากจะมีทั้งงานแสดงและธุรกิจร้ านอาหารแล้ว สาวนุ่น ก็กำลังทำธุรกิจใหม่ ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ที่พักบนเก าะล้ านนั่นเอง

เริ่มจากการที่ไปทำยูทูบที่เก าะล้ าน แล้วรู้สึ กว่า ชอ บที่นี่มาก ชอ บคนที่นี่ด้วย ส่ วน ตัวชอบทะเลอยู่แล้ว มันก็เลยเ กิ ดธุ รกิจเล็ ก ๆ อันนี้ขึ้นมากับคนบนเก าะร่วมกัน ไม่ได้ซื้อที่ดิน เรามีกลุ่ มเล็ ก ๆ แล้วก็มาลงทุ นทำกัน

นอกจากนี้ สาวนุ่น ยังได้เล่ าถึงความรั ก 12 ปี ที่ใช้ชีวิตคู่กับ หนุ่มต๊อด ด้วยความเข้าใ จผ่ านรายการ แ ฉ ซึ่งเธอเผยว่า หนุ่มต๊อด ไม่เคยขอเป็นแฟ นเลย ไม่เคยเป็นแ ฟนกัน เรารู้จักกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน ดูแ ลกันเหมือนเพื่อนค่ะ

แต่เขาก็ไม่เค ยมาบอ กแบบว่า เป็นแฟ นกันนะ เลเ วลไรงี้ก็ไม่มีค่ะ คุยกันไป คุยกันมา ก็ขอแต่ งงานเลย เร าจะมีความรู้สึ กบ างอย่ างก่อ นว่า เดี๋ยวเขาจะขอแต่ งงานแล้ว คือ นุ่น ว่าเขาพย าย ามพูดอะไรเล็ ก ๆ น้ อย ๆ ให้เร าได้รู้ ให้รู้สึ กว่า ถ้าเขาขอจริง ๆ เร าต้ อง Say Yes

มีความรู้สึ กบ างอย่ างแบบนั้นแหละ เราไม่ได้ต กใ จว่า เห้ ยขอฉันมันไม่ใช่ คือเชื่ อว่าก่ อนแต่ งงานเป็นยังไง หลังแต่ งงานก็ยังเหมือนเดิม นุ่น เชื่ อว่า วันนี้ดี พรุ่งนี้ก็จะดี วันต่อ ๆ ไปก็จะดี เร าไม่ได้คิดล่ วงหน้ าไปไกลว่า อีก 5 ปีเป็นยังไง เพราะมันไกลตัว

เราไม่รู้ว่าอนาค ตจะเป็นยังไงเราต อบไม่ได้จริง ๆ เลยเอาเป็นว่า วันต่อวันแล้วกัน อย่ างไรก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับชีวิตคู่ของ สาวนุ่น รั กวานกันแบบนี้ตลอดไป เลยจ้า

เรียกว่าเป็นผู้หญิ งที่มองกี่ครั้ งก็ไม่เบื่ อ ทั้งส วยและทั้งหว านมาก ๆ แถ มยังอาร มณ์ดีอีกด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG: nuneworanuch และ รายการ แ ฉ