วิ กกี้ เผ ยค ลิป ป๊ าเวียร์ กล่ อ ม น้ องวิริน น่ารั กละมุ นมาก

วิ กกี้ เผ ยค ลิป ป๊ าเวียร์ กล่ อ ม น้ องวิริน น่ารั กละมุ นมาก

กล ายเป็นคุณพ่อคุณแ ม่ป้ ายแด งส มใ จ หลั งจากที่เพิ่งได้ต้ อนรับสมาชิกใหม่เข้าสู่ครอบครั วคณารศ สำหรับพ ระเอ กหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” กับภรรย าสาว “วิ กกี้ พีมนต์ญา” ที่เพิ่งจะให้กำเ นิด “น้องวิริน” ลู กสาวคนแร กไปเมื่อไม่นานมานี้

ซึ่งงานนี้ หนุ่มเวียร์ ก็ออ กมายอ มรับเลยว่า ตัวเองนั้นเห่ อลู กมาก ๆ ทั้งจัดมุมถ่ ายรูปน่ารั ก ๆ ให้ และคอยช่ วยหยิ บสิ่งของต่าง ๆ ให้กับภรรย าอยู่ตลอ ด

ล่าสุด สาววิกกี้ ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่อ บอุ่ นใ จอย่ างมากลงในอินสตาแกร ม @vikkiiexplorer ซึ่งเป็นภาพที่ หนุ่มเวียร์ กำลังอุ้ มลู กสาวด้วยสายต าที่ดูละมุ นแบบสุด ๆ พร้อ มแคปชั่นว่า “You are my sunshine @weir19 @wylyn.vw19

งานนี้เหล่ าบรรดาแฟ นคลั บต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี และ โฟกัสไปที่สายต าของ หนุ่มเวียร์ ที่เต็มไปด้วยความรั ก

ไม่ว่าจะเป็น ดูอ่ อนโ ยนมากมาย อยากมีโมเมนต์แบบนี้บ้ าง อิ จฉ าจ นน้ำต าจะไ หลแล้วว , รอ ยยิ้มของป๊ะป๊า , พี่เวียร์ มีความเป็นพ่อสูงมาก ๆๆๆๆ เค้าอย ากมีครอบครั วที่มีความสุข อย ากมีลู กที่มาเติมเต็มความสุขของเค้า วันนี้เห็นเวียร์มีความสุขเราก็มีความสุขต าม ยินดีด้วยเด้อ อ้ายเวียร์ คุณพ่อคนเก่ง เป็นต้น

คลิกที่นี่เพื่อชมคลิป

เป็นโมเม นต์ที่ หนุ่มเวียร์ ดูมีความสุ ขและอ บอุ่ นมาก ๆ ซึ่งเมื่อมองจากส ายต าแล้ว รู้เลยว่าทั้งห ลง ทั้งรั ก น้ องวิริน มากเลยละคะ

ขอบคุณภาพจาก IG: vikkiiexplorer