อั้ ม อธิช าติ เผ ยคำพูดที่แ ร งที่สุดของ แอ ฟ ทักษอร

อั้ ม อธิช าติ เผ ยคำพูดที่แ ร งที่สุดของ แอ ฟ ทักษอร

เรียกว่าเป็นนางเอ กคนหนึ่งที่มีความน่ารั กและสุภ าพมาก ๆ สำหรับ “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่แ ม้อ ายุจะเข้าหลั กสี่แล้ว แต่ความส วยของเธอยิ่ งมากขึ้น แถ มยังหน้ าเ ด็ ก จ นหล ายคนชมอยู่บ่ อย ๆ อีกด้วย

โดยก่ อนหน้ านี้ แม่แอฟ ได้มีโอกาสไปออ กรายการคู่กับเพื่อนรั กกล้ ามแ น่ นอย่ าง “อั้ ม-อธิชาติ ชุมนานนท์” ที่ได้เผ ยเรื่องร าวความรั กของตัวเอง

ซึ่ง แ ม่แอ ฟ ก็เคยได้โพสต์คลิปผ่ านอินสตราแกร ม @aff_taksaorn หลังได้ออ กงานคู่กันและได้เผ ยพฤติกร ร มของเพื่อนรั กให้ได้เห็นในอีกมุมที่อยู่ด้วยกัน ซึ่งจากที่เห็นทั้งคู่นั้นต่ างก็สนิ ทกันอย่ างมาก

ล่าสุด หนุ่ มอั้ ม ก็ได้ออ กมาเผยในรายการ แ ฉ ถึงประเ ด็ นคำพูดที่แ ร งที่สุดของ แ ม่แอ ฟ ตั้งแต่เป็นเพื่อนกันมา ที่เชื่ อว่าหล ายคนก็ยังไม่เคยรู้และไม่เคยเห็นมุมนี้ของ แ ม่แอ ฟ มาก่อน

โดย หนุ่ มอั้ ม เผ ยว่า จริง ๆ แล้วเขาเป็นคนดุนะ ถ้าเขา โกร ธเขาจะด่ าออ กมาว่า คนเพ้ อเจ้ อ และได้เผ ยต่อว่า ตอนมีคนมาแก ล้ ง แล้วโ มโ หจริง ๆ จะด่ าแค่คำว่า เพ้ อเจ้ อ เท่ านั้น

งานนี้ก็ทำเอาหล ายคนเอ็ นดูคำพูดของ แ ม่แอ ฟ จริง ๆ จ นอย ากลองให้เธอได้เล่นหนั งที่มีบุคคลิ กแบบพูดไม่สุภ าพ ทำเเอา แ ม่แ อฟ ก็อย ากล องอีกด้วย

เรียกว่าเม้าส์กันสนุ กมากสำหรับคู่เพื่อนซี้คู่นี้ ทำให้เราได้เห็นมุมน่ารั ก ๆ ของทั้งคู่ โดยเฉพาะความน่ารั กของ แ ม่แอฟ นั่นเองค่า

ขอบคุณภาพจาก IG: aff_taksaorn