วิน นักธุรกิ จหมื่ นล้ าน ไม่มีแฟ น ยังคงหาคู่คร องต่อไป

วิน นักธุรกิ จหมื่ นล้ าน ไม่มีแฟ น ยังคงหาคู่คร องต่อไป

เมื่อไม่กี่วันมานี้ เรียกว่าทำเอาชาวโซเชี ยล ต่างอย ากรู้และหาประวั ติหนุ่มหล่ อหน้ าตี๋คนนี้สุด ๆ

เพราะมีภาพเขาร่วมเฟรมกับนางเอ กสาวซุปตาร์ “เบลล่ า ราณี” ซึ่งเจ้าตัวมีชื่อว่า “วิน วิลเลี่ยม

นอ กจากนี้ยังเป็นคนสปป.ลาว ที่เดินทางไปมาระหว่างไทยอยู่บ่ อยครั้งอีกด้วย หลายคนยังคงสงสั ยต่ออีกว่า เพราะอะไรจึงได้มีโอกาสมาเจอกับ สาวเบลล่ า

โดยพบว่า ทั้งคู่ได้มาร่ วมง านในฐานะพรีเซนเตอร์ของ ธ.พั ฒนาลาว นั่นเอง เรียกว่าเป็นอีกโมเมนต์น่ารั กที่ทำเอา แฟน ๆ ประทับใจเลยล่ะ

เพราะพวกเขาได้ทักทายพูดคุย และส่งยิ้มให้กัน ทำเอาหล ายคนลุ้ นอยากให้สานต่อ แต่ก็ต้องดูไปว่าอนาคตจะเป็นอย่ างไร

นอกจากนี้โปรไ ฟล์ของฝ่ ายชายไม่เบาเลย เพราะมีกิ จการมากมาย หลัก ๆ จะเป็นพ่อค้ า มีคนทั่วทุกมุมเข้ามาอุ ดหนุน ทั้งยังมีโกดังในหลาย ๆ ที่ แม้จะมีฐานะมากแค่ไหน เจ้าตัวยังมักช่ วยเห ลื อผู้คนที่ไม่มีทุ นอีกด้วย

อย่ างไรก็ตามล่ าสุด มีบางความเห็นว่า ฝ่ายชายนั้นมีภร รย าแล้ว หรือ บางคนก็บอกยังไม่แต่ งงาน หรือ ไม่โส ด

ซึ่งหากย้อนไปดูข้อความที่อยู่ในหน้าเพจ จะเห็นเขาลงภาพคู่กับหญิงร ายหนึ่งในชุดบ่ าวสาว กระทั่งเมื่ออ่านแคปชั่นพบว่า เป็นการเล่นเอ็มวีร่ วมกันเท่านั้น

ซึ่ง หนุ่มวิน เองก็เคยออ กมาแ ก้ข่าวแล้วว่า ทุกวันนี้ยังหาเจ้าสาวอยู่เลย แม้จะมีภาพคู่กับสาวอื่น แต่สุดท้ ายก็ยังไม่ใช่แฟ นที่ตัวจริง อีกทั้งทางคนใกล้ชิดของ สาวเบลล่ า ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า จริง ๆ เป็นการเจอกันทั่วไป ไม่มีอะไรเกินเลย

ส่วนสถานะตอนนี้โส ดสนิท ถ้ามีเวลาว่างมักจะอยู่บ้านกับคุณแ ม่มากกว่า และหลังจากจ บกับอดีตคนรั กในรอบเก้ าปี เธอยังคงยืนยั นแบบเดิมว่า “ไม่ปิดใจ รอเจอคนที่ใช่จริง ๆ” หวังว่าจะเจอรักแท้อีกครั้งนะคะสาวเบล

เป็นคู่ที่หลาย ๆ คนก็แอ บเชียร์ เพราะ สาวเบล ก็ส วยและเหม าะสมกับดีกรีหนุ่ มนักธุรกิจหมื่ นล้ านสุด ๆ เลยค่ะ