นาย ณภัทรกับใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เปิดตัวไปเที่ยวด้วยกันครั้งแรกหลังประกาศเปิดใจให้จีบ

นาย ณภัทรกับใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เปิดตัวไปเที่ยวด้วยกันครั้งแรกหลังประกาศเปิดใจให้จีบ

เป็นคู่ที่ถูกจับตามองมากในขณะนี้ หลังฝ่ายชายประกาศชัดเจนออกสื่อว่าขอสิ้นสุดทางเพื่อนกับนางเอกสาวสวย สำหรับพระเอกสุดหล่ออย่าง นาย ณภัทร ที่ออกมาประกาศต่อหน้าสื่อถึง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อยากจะก้าวข้ามเส้นสู่ความสัมพันธ์แบบผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบผู้หญิงคนหนึ่ง พร้อมฝากบอกฝ่ายหญิงว่า

ผมอยากให้คนคนนี้อยู่ในชีวิตผม ไปเรื่อยๆ ผมชอบเขา ผมให้เขารู้แล้วว่า ผมข้ามเส้นความเป็นเพื่อนเขาแล้วครับ ที่เหลือก็อยู่ที่เขา ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย ซึ่งทางใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็ได้ปรากฎตัวออกงานอีเว้นท์ พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์ สรุปได้ใจความว่า

ตอนนี้เป็นความรู้สึกดี รู้สึกพิเศษกับเขามากขึ้น ส่วนสถานะตอนนี้ยังไม่เรียกแฟน ถือว่า พัฒนาไปอีกสเต็ปหนึ่งแล้ว ฝ่ายชายเป็นเป็นคนน่ารักทั้งเสมอต้นเสมอปลายอยู่แล้ว ตั้งต่อตัวเธอและคนรอบข้างมาตลอด ซึ่งก่อนที่นายจะให้สัมภาษณ์เขาก็โทรมาบอกก่อน

ก็รู้สึกดี แต่ก็ตกเพราะไม่คิดว่าฝ่ายจะพูดเรื่องจีบจริงจัง ส่วนเรื่องจะให้อีกฝ่ายเดินหน้าจีบหรือไม่ขอไปบอกเขาเอง ถ้าถามว่าใบเฟิร์นเปิดใจให้นายมั้ย เจ้าตัวตอบแบบเขินๆ ว่า อือฮื้อ ค่ะ ล่าสุดถือว่าเป็นอีกหนึ่งไวรัลที่ทำเอาหลายคนนั้นกรี๊ดกันสนั่น

จากที่มี Tiktok รายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอได้ไปเจอ นาย ณภัทรกับใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นั้นควงคู่ไปเดินเที่ยวเยาวราชด้วยกัน แวะจอดซื้อของขึ้นชื่อของเยาวราชอีกด้วย งานนี้แฟนๆ ถูกใจกรี๊ดสนั่น เห็นแล้วชื่นใจเป็นคู่ที่น่ารักแหละหลายคนเชียร์อย่างมาก

คลิกชมคลิป

เป็นคู่ที่แฟนๆอยากเห็นตอนอยู่ด้วยกันมากเพราะเคมีเข้ากันสุดๆ พอเห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้เลย

ขอขอบคุณภาพจาก baifernbah