จ๊ะจ๋า พริมรตา เปิดใ จยังไม่พร้อ มมีท าย าท สามีขอรอลู กแมวโตก่อน

จ๊ะจ๋า พริมรตา เปิดใ จยังไม่พร้อ มมีท าย าท สามีขอรอลู กแมวโตก่อน

เรียกว่าเป็นคู่รั กต่ างวั ยที่เพิ่งจัดทริปไปสวีทไกล ถึงประเทศสวิตเซอร์แลนต์กันเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนักแสดงสาว “จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม” กับ “จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว” โดยทั้งคู่จัดทริปนี้ เพราะหวั งว่า น้องสวิส จะต้องมาแล้ว แต่พอไปจริงแล้ว กลับเที่ ย วจ นเห นื่ อย ไม่มีเวลาปั๊ มลู กซะอย่างนั้น

โดยงานนี้ สาวจ๊ะจ๋า ได้ออกมาเปิดใ จถึงทริปที่ค ว งสามีไปสวีทไกลถึงสวิตเซอร์แลนต์ เพราะเป็นทริปปั๊ มทายๅทหรือเปล่า ?
จ๊ะจ๋า : สิ่งที่คิดก็ประมาณนั้นเลยค่ะ แต่สิ่งที่เป็นคือ เราสนุกสนาน กับบรรยๅกาศ กับสถานที่มาก ๆ มันก็เลยรู้สึกเห นื่ อย เเบบว่ากลับถึงที่พักก็หลับไปเลย ถ้าใครจะไปเที่ ย วสวิตเซอร์แลนด์ช่วงฤดูร้อนนะ คือจะบอกว่าบรรยๅกาศดี ท้องฟ้าสดใสมาก

จนลืมโฟกัสเรื่องปั้ มทายๅทที่เราตั้งใจไปเลยใช่ไหม ?
จ๊ะจ๋า : ก็คือไม่ได้คิดเลยค่ะ ก็คงแปะไว้เป็นทริปหน้ าแล้วกัน คือทริปนี้ไม่ทัน เพราะว่าเราไม่ได้เที่ ย วกันเลยตั้งแต่ช่วง CV และก็ตั้งแต่แต่งงานมาก็ยังไม่ได้ฮันนีมูนด้วย เราก็เลยจะเปิดด้วยการเที่ ยวกันแบบสนุกสนาน

คุณสามีสป อ ยล์เรายังไงบ้าง ?
จ๊ะจ๋า : ก็เรียกว่าสป อ ยล์ทุกอย่ๅงเลยค่ะ คือเค้าเป็นคนดีนะ เพราะว่าพี่เค้าเป็นคนน่ารั กใส่ใ จรๅยละเอียด แล้วก็วางแผนทุกสิ่งทุกอย่ๅง คิดว่าจะทำอะไร ตรงไหน อย่ๅงไร และที่สำคัญเค้านัดธีมให้ใส่ชุด ใส่เสื้อผ้ากับเราด้วย ก็คือเค้าน่ารั ก คือเหมือนเค้าทำการบ้ๅน ศึกษาสถานที่ต่าง ๆ ด้วย

และความตั้งใจที่เราจะมีลู กปีนี้ยังคิดอยู่ไหม ?
จ๊ะจ๋า : ก็คือเรียกว่ามันเปลี่ยนไปแล้วค่ะ เพราะเรามีละคร 3 เรื่องเลย คือตอนแรกเราคำนวณแล้วว่า ถ้าจะต้องมีน้องให้คล อ ดภายในธันวานี้ จะต้องตั้งท้ อ งในช่วงมีนานะ เพราะเชื่ อหม อดูท่านหนึ่งว่า ถ้าเรามีลู กปีนี้จะปั งมาก แต่สรุปว่านี่เลยมาครึ่งปีแล้วยังไม่มีวี่แววเลย ก็คืออาจจะไม่เอาแล้ว ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ

เคยสังเกตไหมว่า ถ้าเราไม่ได้เร่งรีบน้องก็จะมาเอง ทางสามีมีบ่ นเรื่องนี้บ้ๅงไหม ?
จ๊ะจ๋า : คือช่วงเนี่ยเค้ากำลังค ลั่ งรั กแมวมาก เพราะเหมือนเค้ารู้สึกภูมิใจว่า ได้ช่วยชีวิตแมวที่จะไม่ร อ ดชีวิต ได้กลับมามีชีวิต คือดูแลดีมาก ๆ เค้าก็เลยคิดว่า ถ้าเรามีลู กขึ้นมา แล้วลู กแมวลู กหมาจะถูกแ ย่ งความรั กหรือเปล่า อันนี้คือความคิดของเค้านะ เค้าก็เลยบอกว่า อย่าเพิ่งมีเลยดีกว่า รอให้ลู กแมวโตก่อน

แบบนี้เราก ดดั นไหม เพราะหลายคนก็ลุ้นไปกับเราด้วย
จ๊ะจ๋า : ไม่เลยค่ะ ถ้าจะก ดดั น ก็คือ ตอนนี้จะกดดันว่า คุณสามีจะ CF ของอะไรมาอีก เพราะว่าช่วงนี้ CF ของมาเยอะมาก ๆ

แล้วแบบนี้เราจะไปมูเ ตลูช่วยไหม ?
จ๊ะจ๋า : สำหรับเรื่องนี้ อยากจะให้มันเป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า เราก็เคยเห็นว่า การที่ไปมูแล้วประส บความสำเร็จก็มีเยอะ

อย่ๅงไรก็ขอตามลุ้ นตามเชียร์ให้ทั้งคู่มีน้องตามที่หวั งไว้นะคะ