ตู มตาม วศิน อดีตดาร ารุ่นเยาว์ยุค 90 หลังไปใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองนอ ก

ตู มตาม วศิน อดีตดาร ารุ่นเยาว์ยุค 90 หลังไปใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองนอ ก

หากจะย้อนกลับไปสัก 10-20 ปี เชื่ อว่าหลายคนน่าจะคุ้นหน้ าคุ้นต าดารๅเ ด็ กคนหนึ่งที่เคยฝากผลงานการแสดงเอาไว้หลายเรื่อง สำหรับ “ตูมตาม-วศิน มีปรีชา” ซึ่งปัจจุบัน หนุ่มตูมตาม ในวัย 37 ปี ได้หันหลังให้กับวงการบันเทิง พร้อมไปเอาดีด้านเชฟทำอาหารอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

วันนี้เรามีภาพล่าสุดของ หนุ่มตูมตาม มาฝากกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่า ยิ่งโต ยิ่งหล่ อเข้ม นอกจากนี้เจ้าตัวก็ยังคงใช้ชีวิตอยู่ที่นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา และหันไปเอาดีทางด้านเชฟทำอาหาร

เพราะทราบมาว่า หนุ่มตูมตาม ได้ศึกษาต่อที่สถาบันสอนการทำอาหารและเบเกอรี่ชั้นสูง The International Culinary Center หลักสูตร Professional Culinary Arts ซึ่งหลังจากเรียนจบ ก็ได้ไปเป็นเชฟประจำอยู่ที่เมืองบอสตัน

ซึ่งหากย้อนกลับไปเมื่อ 30 กว่าปีก่อน หนุ่มตูมตาม เริ่มเล่นละคร ตั้งแต่อายุไม่เต็ม 2 ขว บ โดยมีผลงานการแสดงละครและภาพยนตร์มากมายหลายเรื่อง เช่น แรงรัก รับบทเป็น “ลูกหมู” ของ “แม่หนูดี” (สินจัย เปล่งพานิช) ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้เจ้าตัวแจ้งเกิดในวงการบันเทิงจ นกลายเป็นที่รู้จักกันทั่วบ้ๅนทั่วเมืองเลยทีเดียว

ส่วนทางด้านชีวิตครอบครัว ตูมตาม วศิน เป็นบุตรชายของ แม่ต้อย-พิลาวรรณ ประสบศาสตร์ อดีตนางเอกและนักแสดงอาวุโสชื่อดัง ส่วนบิดา คือ พล.ต.ต.เอกรัตน์ มีปรีชา ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลื อเกี่ยวกับ แม่ต้อย ว่าจากไปแล้ว แต่แท้จริงกลับไม่ใช่อย่างนั้น

โดยภายหลัง แม่ต้อย ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ร่ างก ายยังแข็ งแ รง ไม่ได้มีปั ญห าสุ ขภ าพอะไรค่ะ นี่ก็กำลังจะไปอเมริกา ได้วีซ่ามาเรียบร้อย ไปอยู่กับลูกชายที่โน้น เพราะ น้องตาม (ตูมตาม วศิน มีปรีชา) เขาก็เป็นเชฟอยู่ที่บอสตัน

จะมีละครให้เห็นอีกไหมคะ ?
แม่ต้อย : คิดว่าระยะยาวนี้คงจะไม่มีให้เห็น เพราะจะไปอยู่กับลูกชายที่อเมริกาค่ะ

เรียกว่าเป็นอีกคนที่เปลี่ ยนไปจากเดิมมาก แถม หนุ่มตูมตาม ยังพบสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบและอยากทำจริง ๆ อีกด้วยนะคะ