บ้ านเ กิ ด โบว์ เมลดา ที่แม้แต่ อาเล็ก ก็ยังไม่เคยได้ไป

บ้ านเ กิ ด โบว์ เมลดา ที่แม้แต่ อาเล็ก ก็ยังไม่เคยได้ไป

เรียกว่าเป็นอีกคู่รั กคนบันเทิงที่หลายคนติดตามและชอบในความน่ารั กเวลาที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่ อ “อาเล็ก ธีรเดช” กับนางเอกหน้ าหวาน “โบว์ เมลดา” ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้ าต าเพียงอย่ๅงเดียว เธอยังมีความสามารถรอบด้าน ทั้งในเรื่อง การแสดง ร้องเพลง และ เดินแบบ อีกด้วย

โดยหลังจากที่ สาวโบว์ รับเล่นละครกับบ้ๅนหลังใหม่ทางช่อง 3 ครั้งแรกกับละครเรื่อง “มนต์รักหนองผักกะแยง” ในบทของ ชมพู่ แล้วต้องพูดภาษาอีสานทั้งเรื่อง ถึงแม้ว่าพ่อแม่ของ สาวโบว์ จะเป็นคนอีสาน แต่ก็จะมีสำเนียงและภาษาที่ไม่เหมือนกัน

คือ แม่โบว์ เป็นคนภูไท สำเนียงก็จะไม่ใช่ภาษาอีสานแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ มีความเห น่ ออยู่หน่อย ๆ ส่วนพ่อก็เป็นคนขอนแก่น ซึ่งเราก็ไม่ค่อยได้พูดกันมากนัก ทำให้เวลาโบว์พูดในละคร ถ้าสังเกตและฟังให้ดี ก็จะมีเห น่ อบ้าง เป็นอีสานสุพรรณ บางคำก็แอ บลืมบ้าง

ส่วนความรั กในตอนนี้ที่ทั้ง สาวโบว์ และ หนุ่มอาเล็ก ก็เพิ่งจัดทริปไปเที่ ย วสหรัฐอเมริกาด้วยกันมากว่าครึ่งเดือน จนหลายคนแซวว่า แก ล้ ง ๆ ใช้ชีวิตคู่หรือเปล่าน้า

โดยตั้งแต่ทั้งคู่เปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใ จกัน ก็ทำเอาอินสตาแกรมและการตอบสัมภาษณ์สื่อมวลชลห ว านฉ่ำไปด้วยความรั กที่ฟุ้ งกระจา ย จนทำเอาหลายคนอิ จฉ ากันยกใหญ่

นอกจากนี้ยังมีช็ อตเด็ ดในงานแต่งงานของ สาวแอร์ ช่วงโย นช่อดอกไม้ ท่ามกลางเพื่อนเจ้าสาวที่รอรับกันอย่างตื่ นเต้ น และแล้ว ป๋อมแป๋ม นิติ ก็ได้รับดอกไม้ช่อนั้น ซึ่งเจ้าตัวก็รีบวิ่งนำไปให้ สาวโบว์ ทันที ทำเอาทุกคนยิ้มให้กับความน่ารั กของ ป๋อมแป๋ม กันทั้งงาน โดยหลังจากนั้น สาวโบว์ และ หนุ่มอาเล็ก ก็ได้ขึ้นมาอวยพรให้กับคู่บ่าวสาว ด้วยความเ ขิ น

เชื่ อว่าแฟน ๆ ต่างรอคอยชมภาพน่ารั ก ๆ ของทั้งคู่และหวังว่าจะได้เห็นโมเมนต์หว าน ๆ ของทั้งคู่เรื่อย ๆ นะคะ