ส่อ งความส วย น้องนัสรีน เตรียมปั้ นสู่เวทีนางงาม

ส่อ งความส วย น้องนัสรีน เตรียมปั้ นสู่เวทีนางงาม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่สร้ างเสียงฮื อฮ าได้เป็นอย่างมาก หลังจากมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง เผยภาพและเรื่องร าวของลูกสาวแม่ค้าโรตี ที่มาช่วยคุณแม่ทำงาน พร้อมบอกว่า เจอเพ ชรเม็ดงาม เพราะเธอมีใบหน้ าที่สว ยค มดูเป็นเอกลักษณ์นั่นเอง จนทำให้กลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลที่ทำเอาหลายคนนั้นเชียร์กันอย่างมาก

สำหรับสาวน้อยคนนี้มีชื่อว่า “นัสรีน อาบุบ” ซึ่งรูปร่ างเธอเพรี ย วบางและสูงโป ร่ ง ตรงสเปกแมวมอง จนเห็นแล้วอ ดที่จะท าบทามมาเป็นนางงามไม่ได้

ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป น้องนัสรีน ก็กลายเป็นที่พูดถึงและมีแฟนนางงามเข้ามาชื่นชมอย่างมากมาย

ซึ่ง น้องนัสรีน เป็นลูกครึ่งไทย-อินเดีย อายุ 16 ปี จากจังหวัดพังงา โดยน้องจะใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียนมาช่วยคุณแม่ขายโรตีใบเตยอยู่ที่กลางตลาดหน้าเซเว่น ข้างสารสินเภสัช อ.โคกกลอย จ.พังงา

โดย น้องนัสรีน เป็นเด็กกตัญญู ขยัน และมีสตอรี่ที่น่าสนใจ อีกทั้งเครื่องหน้ า แววต า รอ ยยิ้ม และสีผิ วโด ดเด่น เรียกว่าเป็นร าชินีแห่งปักษ์ใต้ของจริง

ล่าสุด น้องนัสรีน ยังได้รับการเม กโอเว่อร์ ปรั บลุ คแต่ งหน้ า แต่ งตัวใหม่ ให้เห็นโครงหน้ าชัดเจน เพื่อค้นหาลุ คที่ดีที่สุด ก่อนจะดั นสู่เวทีประกวดสาวงาม เริ่มจากนางนพมาศในช่วงวันลอยกระทงที่กำลังจะถึงนี้

วันนี้ทีมงานจะขอพาทุกคนมาส่ องความสว ยค มของ น้องนัสรีน กันแบบชัด ๆ ว่าก่อนและหลังเปลี่ยนลุ ค เธอจะส วยสะดุ ดต าขึ้นมากขนาดไหน ซึ่งจะเห็นได้ว่า ยิ่งแต่ งยิ่งสะก ดต า บอกเลยว่ามงต้องมาแล้วจ้า

งานนี้พอได้แป ล งโฉ มแล้ว ต้องบอกเลยว่าสว ยค มจนแทบจำไม่ได้กันเลยทีเดียว และหวังว่าเราจะได้เห็นผลงานของน้องออกมาเรื่อย ๆ นะคะ