ติ๊นา เคลื่อนไ ห วแล้ว หลังไปเที่ ย วสิงคโปร์ กับ อิงฟ้า

ติ๊นา เคลื่อนไ ห วแล้ว หลังไปเที่ ย วสิงคโปร์ กับ อิงฟ้า

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงบนโลกโซเชียลอย่ๅงต่อเนื่อง จากกระแ สข่าวที่ทีมงานไม่สามารถติดต่อ “อิงฟ้า วราหะ” ได้ และต่อมา คุณณวัฒน์ ก็ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงประเด็ นดังกล่าวว่า ไม่ได้โก ร ธ อิงฟ้า แต่น้อยใ จและผิดหวัง หวังอีกฝ่ายจะกลับมาเห็นทางสว่างในชีวิตเหมือนเดิม

โดย คุณณวัฒน์ ออกมาพูดว่า ผมไม่โก ร ธ อิงฟ้า แต่รู้สึกน้อยใ จและผิ ดหวั ง เราดั นจนสุดความสามารถ แต่ญาติคนข้างตัวอยากให้ไป เห็นดีเห็นงามกับสิ่งที่ตนมาลากไป ที่พูดไม่ได้โกรธ อิงฟ้า เลย

หวังว่าการกลับมาของ อิงฟ้า คราวนี้จะเห็นทางสว่างในชีวิตเหมือนเดิน พวกมื ด ๆ ก็ออกไปจากชีวิ ตเ สี ยทีนะ ถ้ายังไม่ออก เดี๋ยวจะดึ งออกเอง

ส่วนข่าวลือว่า เขามีแฟน มีปั ญห าวุ่ นว ายอะไร อย่ามาเถี ย งว่า ไม่ได้ไปด้วยกันนะ เดี๋ยวเถอะ นี่ ณวัฒน์ ไม่จำเป็นต้องไปถ่ ายรูป ไปตามหรอก มีทุกอย่างมาจากข้างบน จัดได้หมดแหละ

แต่ก็ต้องยอมรับว่า น้องก็ไม่ถูกนะ ไปฟังคนอื่น เรียงลำดับความสำคัญไม่ถูก ระหว่างคนนั้นกับการเตรียมตัวประก ว ดที่เหลืออีกไม่กี่วัน อะไรสำคัญกว่ากัน อันนี้ก็ต้องตำห นิ แต่ก็แหละ เราก็พูดไม่ได้ น้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกล่ อ น พูดทุกวันเดี๋ยวมันก็คล้อยตามกันไป ไม่ต้องโลกสวย โลกมีโลกเดียว คือโลกแห่งความเป็นจริง

นอกจากนี้ คุณณวัฒน์ ยังจัดต่ออีกว่า ต.น. มาชอ บอะไรตอนนี้ อยู่มาตั้งนานไม่มารักมาชอบ พอมีชื่อเสี ย งเงิ นท อ งมาชอบทันที ใ จเย็น ๆ หัดเก ร ง ใจที่มาเขาด้วย น้องอยู่มา 27 ปี ไม่รู้จักไปรั กไปชอบ พอเริ่มมีชื่อเสี ย ง เริ่มมีเ งิ นท อง มาชอบกันขึ้นมากร ะทั นหั น คืออะไร

พิมพ์มาเลยว่า ต.น. คือใคร อยากพิมพ์ก็พิมพ์เลย ต.น. หยุดก่อน คุณต้องหยุด ถ้าคุณเข้ามาอีก มีหวังลูกค้าก ระเจิ ง หากรั กกันจริงก็มาคุยกันตรง ๆ ควรมีกาลเ ทศ ะ

ชีวิตคนเราต้องเดินด้วยสมอง อย่าเดินด้วยอาร มณ์ ความรั กเป็นสิ่งที่ดี แต่มีกา ลเ ทศ ะไหม เวลานี้ควรทำอะไร แล้วมาบอกว่าเหนื่ อ ย ไปเที่ ย วอย่างนั้นเห นื่ อ ยยิ่งกว่าทำงานอีกนะ มันไม่ได้พัก

ต่อไปนี้มีอะไรต้องพูดตรง ๆ อยู่ตั้งนานไม่รู้จักรัก แล้วฝากถึงแม่สื่อด้วยนะ หยุดยั ดเยีย ด หยุดชี้นำ หยุดหยิบยื่น หยุดพากันไปเที่ ย วตอนกลางคืน เข้าใจนะ ต้องใช้ชีวิตให้เป็น การหิ วแส งของน้องบางคนดูเวลาหิ วบ้างนะ

ที่พูดมาทั้งหมดเพราะความปรารถนาดี และผมชั ดเจนพอ ผมจะใช้ความชั ดเจนป กป้ อ งทุกอย่ๅงที่เหมาะสม ปกป้ อ ง อิงฟ้า เต็มความสามารถเท่าที่จะทำได้ ผมมั่นใ จว่า อิงฟ้า จะกลับมาทำหน้าที่ได้ดีเหมือนเดิม เพราะผมจะจัดการในทุกอย่างด้วยตัวเองแล้ว

ซึ่งหลังจาก คุณณวัฒน์ ไลฟ์สดจบไป ทางด้านพิธีกรชื่อดัง “มดดำ-คชาภา ตันเจริญ” ก็ได้ออกมาเฉลยในรายการ แฉ ว่า ต.น. ที่ ณวัฒน์ กล่าวถึง ก็คือสาวหล่อ “ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา” นั่นเอง

ทำให้รถทัวร์เตรียมไปจอดที่ ติ๊นา ทันที และหลังจากเข้าไปส่ องไอจีของ ติ๊นา ก็พบว่า ไม่ได้มีการเคลื่อนไหวใด ๆ แต่มีการลงสตอรี่

ในส่วนของไอจี ก็มีชาวโซเชียลเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็หวังว่าสุดท้ายแล้วเรื่องร าวจะจบลงด้วยดีนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: tinasuppanad