ฝีมื อไม่ธรร มดา! กระติ๊บ ชวัลกร เตรีย มบิ นไปแข่ งสั กที่ประเทศเวียดนาม

ฝีมื อไม่ธรร มดา! กระติ๊บ ชวัลกร เตรีย มบิ นไปแข่ งสั กที่ประเทศเวียดนาม

เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวมากความสามารถที่ทั้งส ว ยและเก่งมาก ๆ เลย สำหรับ “กระติ๊บ ชวัลกร” ที่นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว สาวกระติ๊บ ยังชื่นชอบงานช่างสั กเป็นอันมาก

จนทำให้เธอค ว้ ารๅงวัลชนะเลิศอันดับที่ 2 runner up small job black&grey ได้สำเร็จ ซึ่งการค ว้ ารๅงวัลในครั้งนี้ยังถือเป็นการลงแ ข่ งขันครั้ งแรกของเธออีกด้วย

โดยก่อนหน้านี้ สาวกระติ๊บ ได้ออกมาเผยเส้นทางการเป็นช่ างสั ก ซึ่งเป็นอาชีพในฝันของเธอมาตั้งแต่สมัยเรียนว่า ร้านที่ติ๊บสักอยู่ คือร้าน bkk_ink_tattoo_studio เป็นร้านสายแ ข่ งจริง ๆ

แล้วการแ ข่ งขั นมันไม่ใช่จุดวัดว่า ใครเก่งหรือไม่เก่ง แต่การที่เราเ อ าตัวเองเข้าไปแ ข่ งขั น เราจะได้เปิดป ระส บกา รณ์ให้เราได้ดูงานใหม่ ๆ ของคนอื่น ว่าเขาทำอะไรกันอยู่ งานแบบไหนที่ตอบโจทย์

ตอนแรก ติ๊บ ไม่ได้คิดจะประก ว ด แต่พอเห็นคนโน้นคนนี้ในร้านไป ก็ตั ดสิ นใ จอยู่แป๊บเดียวเลย ติ๊บ ลงประก ว ดในประเภท black&gray ในกติกาห้ า มเกินวงแผ่นซีดี

เราก็มาวางแผนว่า เราจะเอารูปอะไรที่สามารถเ ล่ าเรื่องรๅวกับขนาดที่เล็กขนาดนี้ แล้วมันตอบโจทย์และพิเศษจริง ๆ

สำหรับ ติ๊บ เองเคยเรียนวาดรูปคนมาก่อน ก็มาดูว่าลายสั กที่เป็นแนวรูปวาดยังไม่ค่อยมี แนวเส้นดินสอนุ่ ม ๆ มันไม่ค่อยมีเลย มันเริ่มต้นจากจุดที่ว่าอยากทำตรงนี้

แล้วอาจารย์ของติ๊บ ชื่อ พี่บอล ก็บอกว่าถ้าอยๅกทำก็ลองเลย ติ๊บ โชคดีที่ พี่บอลเป็น 1 ใน 100 ช่างสั กที่ดีที่สุดในโ ลก เขาจะมีประส บก ารณ์ด้านการแข่ งขั นมาสูง

เขาเองก็เคยได้รับเชิญเป็นก รรมการในการประก ว ด เขาจะรู้ว่างานที่ดีมันควรเป็นยังไงบ้าง ติ๊บ โชคดีมาก ๆ ที่ได้คนร่วมทางที่ดีคอยสอนคอยไกด์

ล่าสุด สาวกระติ๊บ ได้ออกมาเผยว่าเธอนั้นกำลังจะเดินทางไปแข่งขันสั กที่ประเทศเวียดนาม ซึ่งเธอได้โพสต์ภาพผลงานสวย ๆ ของเธอติดไว้ด้วย

พร้อมแคปชั่นลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @kratip ว่า “ติ๊บจะไปแข่งสั กที่เวียดนาม เชียร์ติ๊บด้วยนะคะ @saigontattooexpo ขอบคุณ @bkk_ink_tattoo_studio ส่งเข้าประก ว ดค่ะ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ไม่ได้มีความสามารถเพียงแค่การแสดงเท่านั้น แต่เธอยังมีความสามารถในการสั ก แถมยังทำได้ดีอีกด้วย อย่างไรแฟน ๆ ก็ช่วยส่งแ ร งเชียร์ไปให้เธอในการแ ข่ง ขั นครั้งนี้ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: kratip