ห ล งหลานห นั กมาก! นก สินจัย รับหลานฝรั่งมาเลี้ ย งเอง

ห ล งหลานห นั กมาก! นก สินจัย รับหลานฝรั่งมาเลี้ ย งเอง

เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้เห็นข่าวเมื่อสองปีก่อน สำหรับการเ ลิ กรๅกันระหว่าง “ลินดา เชอมิด์ท” กับสามี “ดอม พีรดนย์” ลูกชายของ “นก สินจัย” ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็ได้เดินทางตามความฝั นไปค ว้ ามงมิสซิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 มาได้เป็นผลสำเร็จ

ล่าสุด สาวลินดา อดีตสะใภ้ของ นก สินจัย ก็ได้โพสต์ภาพ “น้องเรย์ เปล่งพาณิช” พร้อมกับเบิร์ดเดย์ลู กชายหลังอายุครบ 7 ขวบ จนทำให้มีแฟนคลับของครอบครัว เปล่งพาณิช เข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

โดยหลังจากที่ ลินดา เชอมิด์ท เ ลิ กรๅกับ ดอม พีรดนย์ เธอก็ไม่เคยโพสต์ถึงเรื่องความรั กใด ๆ ซึ่งส่วนมากจะลงภาพไปเที่ยวและทำงานในสถานบริการความง ามต่าง ๆ

ซึ่งงานนี้ทางด้าน ปู่นก–ย่านก ก็ได้รับหลานชายมาเลี้ยงด้วยที่บ้าน และต้องบอกเลยว่าทั้งคู่ห ล งหลานแบบสุด ๆ ขยันลงรูปหลานชายแ ข่ งกัน เรียกได้ว่ามาเป็นสีสันให้กับครอบครัวเปล่งพานิชได้เป็นอย่ๅงดีเลยทีเดียว

สำหรับเรื่องติ ดหลานมาก เพราะเขากำลังโต กำลังคุยเป็นเรื่องเป็นรๅว เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 แล้ว เราก็ต้องเตรียมตัวว่า จะต้องเข้าเรียนชั้นประถมที่ไหน มีวางแพลนไว้ให้เขาบ้างว่า ต่อไปจะเป็นยังไง โรงเรียนก็มีดูไว้หลาย ๆ ที่

ส่วนที่คิดจะดั นหลานเข้าวงการบ้างไหม คงไม่ถึงขนาดนั้น จริง ๆ เขาก็อยู่ในวงการอยู่แล้ว เวลาว่าง ๆ ก็จะสอน พี่นก ฉัตรชัย ก็สอนเล่นบู๊บ้าง แต่ก็ไม่ได้ซีเรี ย สเรื่องเข้าวงการหรือไม่เข้า ให้เขาเรียนหนังสือไปก่อน

เรียกว่า น้องเรย์ ยิ่งโตยิ่งฉายแววความห ล่ อเทียบขั้นพ ระเอกได้เลยนะคะ