นาท ภูวนัย เผยถึงภรรย า ถ้าช าติหน้ามีจริง ขอเป็นดั่งบุพเพสันนิวา สทุกภ พไป

นาท ภูวนัย เผยถึงภรรย า ถ้าช าติหน้ามีจริง ขอเป็นดั่งบุพเพสันนิวา สทุกภ พไป

เชื่อว่าแฟนละครหล ายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาอดีตพ ระเอกนักบู๊ ที่มีผลงานในวงการบันเทิงมาแล้วหลายเรื่องอย่ าง “นาท ภูวนัย” ซึ่งน้อยคนที่จะรู้ว่าเจ้าตัวเคยเป็นถึงอดีตรองผู้ว่าราชการ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

โดยเมื่อย้อนเวลากลับไป ก่อนที่ นาท ภูวนัย จะก้าวเข้าสู่การเป็นนักแสดงนั้น เป็นปีที่เขาสอบปลัดอำเภอได้ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่มีคนติ ดต่ อให้เป็นพระเอกหนังเรื่อง นายอำเภอใจเพชร

และได้รับบทเป็น นายอำเภอ ซึ่งบั งเอิญตรงกับบทบาทในชีวิตจริง โดยในตอนนั้นเจ้าตัวยังคงทำงานบันเทิงคู่ไปกับนักปกครอง ปัจจุบันเจ้าตัวยังคงรับงานในวงการบันเทิงอยู่บ้าง แต่ไม่ได้บ่อยนัก

โดยประวัติของ นาท ภูวนัย อดีตรองผู้ว่าราชการ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นนักแสดงชาวไทย ที่เคยได้รับรางวัลตุ๊กตาทอ ง สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ประจำปีพุทธศักราช 2516-2517

จากเรื่อง ไม่มีสวรรค์สำหรับคุณ คู่กับ ภาวนา ชนะจิต และ ภัทราวดี ศรีไตรรัตน์ โดย นาท ภูวนัย เป็นบุตรของ พันตำรวจเอก(พิเศษ)ศิริ คชหิรัญ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา กับ นางพรรณพิมพ์ คชหิรัญ เป็นหลานปู่ ขุนจงใจหาญ (แม้น คชหิรัญ)

ต่อมาได้ออกจากวงการบันเทิงและเข้ารับราชการจนเกษียณอายุในปีพุทธศักราช 2549 ในตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยชีวิตส่วนตัวได้สมรสกับ นิตยา ปานะถึก มีบุตรธิดารวม 4 คน หนึ่งในนั้น คือ จารุศิริ ภูวนัย ซึ่งเป็นนักแสดงเช่นกัน

ปัจจุบันยังมีผลงานละครให้เห็นอยู่เป็นระยะ ๆ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ค วงภรรย ามาเปิ ดใจถึงความรัก 49 ปี ว่าเป็น รักครั้ งแรกและรักสุดท้าย ความหวานไม่เคยแผ่ ว บอกขอเป็นดั่ งบุพเพสันนิวาสทุกภ พไป

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ครองรักกันยาวนาน และเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นหลัง ให้มีความมั่นคงและซื่อสัตย์ต่อกันตลอ ดการครองคู่นะคะ