นุ่น วรนุช เผยชอบสระผมครึ่งเดียว ทำคนงงทั้งรายการ

นุ่น วรนุช เผยชอบสระผมครึ่งเดียว ทำคนงงทั้งรายการ

เป็นนักแสดงสาวอีกหนึ่งคน ที่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้เลย สำหรับนางเอกสาว “นุ่น วรนุช” ที่เชื่ อว่าหลายคนคงคุ้นตากับ ผู้หญิงที่มีผมสลวย เงางาม ซึ่งได้กล ายเป็นเหมือนเอกลักษณ์ประจำตัวของเธอไปแล้ว เพราะเธอเองก็แทบจะไม่เคยไว้ผมทร งอื่น ส่วนมากจะเป็นเพียงแค่ใส่วิ กหรือต่อผมแบบชั่ วคราวเท่านั้น

ล่ าสุดในรายการ 3 แซ่ บ นุ่น วรนุช ก็ได้มาเป็นแขกรับเชิญ เปิดใจพูดคุยถึงช่วงชีวิตที่ผ่านมา โดยในช่วงหนึ่งได้มีการพูดถึงทร งผมยาวตรงอันเป็นเอกลักษณ์ของ สาวนุ่น ด้วย

เคยตั ดผมบ้างไหม เพราะตั้งแต่สมัยที่เข้าวงการมา ก็เห็นไว้ผมยาวมาตลอด ?
นุ่น วรนุช : เอาจริง ๆ ก็เคยตั ด ตอนเล่นละครเรื่องที่ 2 อายุประมาณ 16 ตอนนั้นกลั บจากโร งเรียนแล้วก็ไปกองถ่าย ตอนแรกช่า งทำผมใส่วิ กให้ แต่ใส่แล้วมันไม่สวย ช่า งก็เลยตั ดผมสั้นประมาณบ่า พอกลับบ้านไป ก็โด นคุณแม่ว่า

นุ่น วรนุช : ผมทร งอื่นก็ชอบ แต่ผมยาวมันเหมาะกับหน้าตัวเองมากกว่า ถ้าอยากเปลี่ยนทร งผม ใส่วิ กเล่นก็ได้ ช่ว งที่ผ่านมาก็สไลด์ผมบ้าง ตอนเล่นละครเรื่องใหม่ แต่ปัญหาของเส้นผมนุ่น คือ ผมดีเกินไป เวลาไปถ่า ยละครแล้วต้องม้วนผม มันจะไม่ค่อยอยู่ทร ง

นุ่น วรนุช : อย่างละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า รับบทเป็น ลำยอง แทบจะต้องม้ว นทุกซี น มันก็จะทำให้ผมแห้ง ยอมรับว่า เวลาเป่าผมที กล้า มแทบขึ้น ส่วนเวลาสระผม จะชอบสระก่อนนอน ซึ่งเมื่อก่อนจะชอบสระผมครึ่งเดียว เพราะเวลาเล่นละครพีเรี ยด ละครย้อนยุค จะใส่สเปรย์ค่อนข้างเยอะ

นุ่น วรนุช : กลับบ้านไปก็ขี้เกี ยจสระทั้งหัว ก็จะสระแค่ครึ่งศี รษะด้านหน้า แล้วก็เป่าแห้ง

ขณะที่สาว ๆ ชาวโซเชียลหลายคนก็เข้ามาแชร์ประส บการณ์ว่า เคยสระผมแบบนี้เหมือนกัน บางคนสระผมครึ่งเดียวเหมือนนุ่น บางคนสระแค่ผมหน้าม้ า เรื่องแบบนี้ผู้หญิงด้วยกันเข้าใจดีเลย

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน และอยากจะทรา บวิธีการในการดูแลเส้นผมของ สาวนุ่น กันอย่ างมาก สำหรับใครที่อยา กสระผมเร็ว ๆ แบบ สาวนุ่น ลองนำไปทำต ามกันได้นะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ 3 แซ่ บ