ไม่ธรรมดา! นาตาลี-ฟลุ๊ค นั่งเครื่องบินส่วนตัว เที่ยวรอบโลก

ไม่ธรรมดา! นาตาลี-ฟลุ๊ค นั่งเครื่องบินส่วนตัว เที่ยวรอบโลก

เรียกว่าเป็นคู่รักสายเที่ยวและสายกินที่มักจะโพสต์ภาพเที่ยวรอบโลกลงโซเชียลอยู่ตลอด สำหรับคู่ของ “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” และ “ลี-นาตาลี เจียรวนนท์” โดยมีทริปหนึ่งที่ทั้งคู่ได้เดินทางไปประเทศสิงคโปร์ แล้วโพสต์ภาพบรรย ากาศการนั่งเครื่องแบบบินส่วนตัวให้หลายคนได้ชมกัน

ซึ่งงานนี้ก็ทำให้หลายคนคิดไปต่าง ๆ นานาว่า เครื่องบินลำนี้เป็นเครื่องบินส่วนตัวของครอบครัว สาวลี ทำเอาเจ้ าตัวถึงกับต้องรีบออกมาชี้แจงทันที

โดย สาวลี ออกมาโพสต์แ ก้ข่าวด้วยตัวเองลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @lee_natalie โดยระบุข้อความว่า “ขอแ ก้ข่าวค่ะ เครื่องบิน Private Jet ลำนี้ไม่ใช่เครื่องบินส่วนตัวของลีและไม่ใช่เครื่องบินของตระกูลลีด้วยค่ะ

ทริปนี้พี่ฟลุคไปคุยงาน ลีตามไปเป็นเพื่อน แล้วก็ถ่ายรูปโพสต์ลง เก็บเอาไว้ดูปกติเหมือนเวลาเราเดินทางทุกครั้ง อีกเรื่องคือหลายคนอาจเข้าใจผิดอยู่ ไม่มีใครเก าะใครนะคะ ไปกันใหญ่แล้ว พ่อลีไม่ให้จ่ายสุรุ่ ยสุร่ ายและลีก็ไม่ได้ขอ

ทุกวันนี้ที่ใช้อยู่เป็นเงินที่ลีทำงานหามาเองทั้งนั้นค่ะ ไม่ได้สายเ ปย์เลี้ ยงผู้ชายแน่นอน ผู้ชายเค้ามีตังอยู่แล้ว เค้าหาตังเก่งค่ะ อ้อแล้วอีกข่าวที่เห็นกันอยู่ในหลาย ๆ เว็บที่ว่า เปิดบ้ านลี นั่นไม่ใช่บ้ านลีนะคะ แต่ยังไงก็ต้องขอบคุณพี่ ๆ นักข่าวที่นึกถึงกัน ที่เขียนถึงกันค่ะ

นอกจากนี้ยังมีทริปที่ทั้งคู่ได้เดินทางไปเที่ยวที่ประเทศฝรั่งเศส โดยทั้งคู่ได้สั่งไก่มานั่งทาน ในร้านสุดหรู L’epicure, Eric Fréchon กลางกรุงปารีส ซึ่ง หนุ่มฟลุ๊ค ได้เปิ ดเผยรๅคๅเจ้ าไก่ตัวนี้ว่า มีรๅคๅสูงถึงตัวละ 12,000 บาทเลยทีเดียว

และถ้าบวกลบคูณหารเมนูอื่น ๆ เข้าไปด้วยแล้ว มื้อนี้มื้อเดียวรๅคๅต้องไม่น้อยกว่าครึ่งแสนแน่นอน ถึงแม้ สาวลี จะมาจากตระกูลที่ติดอันดับความรว ยที่สุดตระกูลหนึ่งของประเทศไทย แต่เธอก็ยังทำงานหาเงินด้วยตัวเองอยู่เสมอ บอกได้คำเดียวว่า เป็นผู้หญิงที่เก่งจริง ๆ

เรียกว่าเเป็นคู่รักที่เป็นขวัญใจของคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวและมองหาเมนูอาหารที่หาทานได้ยากจริง ๆ คะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: lee_natalie