ผัดไท ป ลื้ มใ จ น้ำต าซึ ม หลั งเห็นลู กส าวเป็นฝั่ งเป็นฝ า

ผัดไท ป ลื้ มใ จ น้ำต าซึ ม หลั งเห็นลู กส าวเป็นฝั่ งเป็นฝ า

ถือเป็นเรื่องร าวที่น่ายินดีของนักแสดงรุ่นใ หญ่อาร มณ์ดีอย่ าง “ผัดไท-ดีใจ ดีดีดี” เมื่อลู กส าวสุดที่รั กอย่ าง “น้องเจอ าร์-แพ ทย์ห ญิงกิตติมา อมรวิทวัส” ค วงหว านใ จ “จินโจว ชยุตม์” ลู กชายของนักแสดงรุ่นใ หญ่ “ชุดาภา จันทเขตต์” เข้าพิธีวิว าห์อย่ างอบอุ่ น

โดยทางด้ าน เสนาลิ ง ยังได้ออ กมาโพสต์คลิปแสดงความยินดีกับทั้งคู่ พร้อ มข้อความว่า “ออ กเรือนแล้ววุ้ย คนกันเองน่ารั กมาก งานเรียบ ๆ ง่าย ๆ มีความสุขปลื้มปริ่มแทนแ ม่พ่อ

เห็นมาตั้งแต่เ ด็ กขอให้หลานทั้งคู่มีความสุขครองรั กกันย าวนานและตลอ ดไป ❤️❤️❤️ #เจอ าร์ #jj ดีใ จกับพี่ผัดและพี่ชุด้วยน้าาาาาา

และ เสนาลิง ยังได้เผยไ อจีสต อรี่ขณะที่ คุณแ ม่ผัดไท กำลังนั่งเ ช็ ดน้ำต าอย่ างปลื้มใ จ เมื่อได้เห็นลู กสาวในชุดเจ้าสาวอีกด้วย

นอ กจากนี้ ก้อง ปิยะ ผู้ส่งตัวเจ้ าสาวยังเผ ยว่า “#ก้องแอ บดู #ก้องขอเผื อ ก หลานทั้ง2 กันวันแห่งความสุขที่สุดในชีวิ ต #JRJINJOE ลู ก #ชุดาภา @chudapha ลู ก #ผัดไท @patai_dddd #มีความสุขมากกก #มีความสุขในทุก ๆวัน Love U❤️❤️

และ โก้ ธีรศักดิ์ ยังแสดงความยินดีกับหลานทั้งสองด้วยว่า “ขอแสดงความยินดีกับลู กสาวของพี่ผัดไทย@patai_dddd หมอเจอ าร์ @jrrrrrrrrrrrrrrrr ลู กชายของพี่ชุดาภา@chudapha น้องจินโจว หลานรั กของ พี่ก้อง ปิยะ@kongpiya กับพิธีเข้าโ บ สถ์ทางศาสนาคริ สต์ในวันนี้ด้วยนะคะ

อย่ างไรก็ต้ องขอแสดงความยินดีกับทั้งสองครอบครั วโดยเฉพาะ คุณแ ม่ผัดไท ที่วันนี้ได้เห็นลู กสาวตัวเองเป็นฝั่ งเป็นฝ าแล้วนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: sena_ling , kongpiya และ hollyhua