ไม่มีไม่จ่าย รองปธ.มวยเขมร พูดถึงค่าตัว 2.2 ล้านของ บัวขาว

ไม่มีไม่จ่าย รองปธ.มวยเขมร พูดถึงค่าตัว 2.2 ล้านของ บัวขาว

เรียกว่ามีการตอบโต้กันอย่างต่อเนื่อง จากประเด็นดราม่าระหว่าง มวยไทย และกุนขแมร์ ที่มีการพาดพิงถึง บัวขาว ยอดนักมวยไทย จนได้มีการเคลื่อนไหวตอบกลับ โดยระบุว่า “บัวขาวเองไม่มีปัญหากับกุนขเเมร์หรือประชาชนชาวกัมพูชาทั้งนั้น แต่ที่ติดปัญหา นั่นก็คือ อยากวอนขอให้ผู้ใหญ่ในวงการมวยของกัมพูชา เมตตาช่วยติดตามค่าตัวที่ไปต่อยที่กัมพูชาล่าสุด รายการ Worldfight tournament ยังคงค้างจ่ายอยู่อีกจำนวน 2.2 ล้านบาท จึงขอโอกาศนี้ ให้ความอนุเคราะห์ ด้วยครับ”

ต่อมาทางด้าน สเร จันทร ได้โพสต์ชี้แจงในเฟซบุ๊กส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องค่าตัวของยอดมวยชาวไทยว่า

กัมพูชาไม่มีเงินจ่ายค่าตัวบัวขาว แม้แต่บาทเดียวก็ไม่มี รบกวนพี่น้องชาวไทยที่ทักแชตเพจผม สหพันธ์เขมรไม่ได้เอาเงินของบัวขาวไป โปรดอ่านว่าการนําเสนอคืออะไรและอธิบายความจริงด้านล่าง

สําหรับการแข่งขัน World Fight 2020 ทางบริษัท World Fight ได้ขอให้สหพันธ์มวยเขมรให้ความร่วมมือ ซึ่งได้จัดการประชุมแบ่งงาน ทางสหพันธ์มวยเขมรรับผิดชอบงานเทคนิค ซึ่งคือ มีภารกิจข้อกฎหมายให้กระทรวงศึกษาธิการ เยาวชนและกีฬา ดําเนินการแข่งขัน เรามีหน้าที่เตรียมนักมวยกัมพูชาเพื่อแข่งขัน แต่สําหรับผู้เล่นต่างชาติ เป็นหน้าที่ของบริษัทเป็นผู้จัด และสหพันธ์มวยเขมรรับผิดชอบงานเทคนิคในการแข่งขันเท่านั้น

World Fight มีส่วนร่วมในกฎหมายการแข่งขัน การจัดรายการโทรทัศน์ถ่ายทอดสด การจัดสถานที่และอุปกรณ์การแข่งขัน และการนํานักกีฬาต่างชาติเข้ามา และค่าใช้จ่ายทั้งหมดคือผู้จัด World Fight โดยมีบริษัท Anthony เป็นตัวแทน และสหพันธ์มวยเขมรไม่เกี่ยวข้อง รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆด้วย

ทั้งนี้ มีชาวโซเชียลเข้าไปถามหาเอกสารหลักฐาน แต่ก็ไม่ได้คำตอบแถมเจ้าตัวยังลบโพสต์ออกไปแล้ว

กลายเป็นประเด็นที่หลายๆคนยังต้องการความชัดเจนเพื่อเป็นการทำให้แฟนมวยทั้งสองฝั่งได้กระจ่างสักที