แ ม่ชมพู่ อารย า ฝ าก น้องเกล ให้ พี่ส ายฟ้า พี่พ ายุ ช่ วยเลี้ ยง น่ารั กมาก

แ ม่ชมพู่ อารย า ฝ าก น้องเกล ให้ พี่ส ายฟ้า พี่พ ายุ ช่ วยเลี้ ยง น่ารั กมาก

เรียกได้ว่าเป็นซุปต าร์ที่มีแฟ นคลั บติ ดต ามกันทั้งบ้ านเลยก็ว่าได้ สำหรับครอบครั วของซุปต าร์เจ้ าแ ม่แฟชั่นอย่ าง “ชมพู่ อารย า” ที่มีลู กชายฝาแฝด 2 คนอย่ าง “น้องส ายฟ้า-น้องพ ายุ” ที่ต อนนี้อายุ 5 ขวบแล้ว และลู กสาวคนเล็ กอย่ าง “น้องแอบิเกล” ในวั ยเกื อ บ 10 เดือน

รวมไปถึงคุณพ่อสุดหล่ อ “น็ อต วิศรุต” สามีนักธุรกิ จหมื่ นล้ านของ สาวชมพู่ ที่ทั้งความหล่ อ ความเท่ ดูดีแบบม าดนักธุรกิจ ก็คร องใ จแฟ น ๆ ไปเลยทั้งครอบครั ว

ล่าสุด แ ม่ชม ก็ได้เผยโ มเ มนต์ของพี่น้องทั้ง 3 คน ลงบนอินสต าแกร ม @chomismaterialgirl โดยพี่ชายทั้งสองอย่ าง ส ายฟ้า-พ ายุ ได้ช่ วยดูแ ล น้องแอบิเกล เป็นอย่ างดี เรียกได้ว่าน้องไม่ร้ องสั กแอะเลยทีเดียว

แถ ม น้องแอบิเกล ยังดูร่ าเ ริง ยิ้ม เล่นไปกับพี่ ๆ อีกด้วย งานีี้เหล่ าบร รด าแฟ นคลั บต่ างเข้ามาแสดงความคิดเห็นชมความน่ารั กของพี่น้องทั้งส ามคนกันอย่ างล้ นหล าม

อาทิเช่น ละล ายเลยค่ะ , มองเผิ น ๆ นึกว่า น้องเกล ตั ดผ มสั้ นซะอีก , เกลสามจุ กไปเลย , คนฉ วย แ ก้ มชมพู จมู กชมพู่ ป ากนิดจมู กหน่อย ต ากล มโ ต ขนต าย าว , แ ม่ไม่อยู่ดูแ ลน้องได้เก่งมาก ๆ ๆ เป็นต้น

คลิกที่นี่ เพื่อชมโพสต์

เรียกว่าเวลาลู ก ๆ ทั้งส ามของ แ ม่ชม อยู่ด้วยกันแล้ว ความน่ารั กย กกำลั งส ามไปเลย แถ มพี่ชายทั้งสองยังช่ วยเลี้ ยงน้องได้เป็นอย่ างดีอีกด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG: chomismaterialgirl และ nottvisrut