กันต์-พลอย เผยโฉ มหน้ าลู กสาวคนที่ 2 จ้ำม่ำมาก

กันต์-พลอย เผยโฉ มหน้ าลู กสาวคนที่ 2 จ้ำม่ำมาก

เป็นวันสำคัญที่คนเป็นพ่อเป็นแ ม่ต่ างรอค อย สำหรับครอบครั วของ กันต์ กันตถาวร และ พลอย อัยดา ภร รย าสาวที่ได้เผยถึงการเตรียมตัวจะเป็นคุณพ่อคุณแ ม่ลู กสองในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว

ซึ่ง สาวพล อย เผยว่า คนที่ 2 ตื่นเต้ นน้อยลง แต่ก็ตื่นเต้ นอีกรูปแบบนึงอยู่ดี เพราะน้องเป็นผู้หญิง แต่เจ้าพร้อ มเป็นผู้ชาย

ก็ยังงงอยู่ว่าเราจะต้องดูแลเขาเหมือนเดิมมั้ย หรือจะมีอะไรที่ผิ ดแป ล กไปจากตอนเจ้าพร้อ มเ ด็ ก ๆ หรือเปล่ า ซึ่งชื่อลูกสาวคนที่ 2 โดยมีชื่อว่า น้องพราว

ล่าสุด ขอแสดงความยินดีกับครอบครั วของหนุ่ม กันต์ กันตถาวร และภร รย า พลอย อัยดา ที่ภร รย าสาวได้ให้กำเ นิ ดลู กคนที่ 2 พร้อ มกับภาพครอบครั วลงบนอินสตาแกรม @kankantathavorn

พร้อ มแคปชั่นว่า น้องพราวมาแล้วครับ ด.ญ.กัญญดา กันตถาวร หนั ก 3.320 kg พราวเอง @proudkantathavorn ท่ ามกล างเหล่ าบรรดาแฟ น ๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่ างมากมาย

อาทิ แก้ มของหนูน้านนนนนน ยินดีด้วยจ้า , ยินดีต้อนรับนะคะ เลี้ ยงง่าย ๆ นะคะ , ยินดีต้อนรับสู้โลกภายนอ กคะสาวน้อย , ขอให้แข็ งแรง ทั้งแ ม่และลูกนะคะ บอสกันต์ เป็นเ ด็ กที่เลี้ ยงง่ายนะคะ เป็นต้น

อย่ างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแ ม่ลู กสองด้วยนะคะ เชื่ อว่าต อนนี้ครอบครั วของทั้งคู่จะอบอุ่นและเต็มไปด้วยความสนุกสนานแน่นอนคะ

ขอบคุณภาพจาก IG: kankantathavorn