เก็ บท รงไ ม่อยู่! ค รูเต้ยทำแบบนี้ หลั งพ่ อข อข ายท องที่ลู กให้ไปซื้ อรถ

เก็ บท รงไ ม่อยู่! ค รูเต้ยทำแบบนี้ หลั งพ่ อข อข ายท องที่ลู กให้ไปซื้ อรถ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้ องหนุ่ มขวั ญใ จสาว ๆ หล ายคน สำหรับนักร้ องคนดังอย่ าง “ค รูเต้ย-อภิวัฒน์ บุ ญเอนก” ที่หลังจากเปิ ดตั วลู กสาว ก็เหมือนได้ย กภูเขาออ กจากอ ก ชีวิตดูแฮปปี้มีความสุ ขสุด ๆ

ล่าสุด ค รูเต้ย ก็ได้โพสต์เรื่องร าวซึ้ ง ๆ ลงในเฟซบุ๊ก Toey Apiwat Boonanak หลังจากที่เจ้ าตัวได้ซื้ อรถเก๋งเซอร์ไพรส์คุณพ่อ โดยก่อนหน้ านี้คุณพ่อได้ขอซื้อ แต่ง านนี้ ค รูเต้ย จึงแอ บทำเซอร์ไพรส์จั ดมาให้ซะเลย ทำเอาคุณพ่ อเก็บอาก ารไม่อยู่ ดีใ จจ นยิ้ มไม่หุ บเลยทีเดียว

โดย ค รูเต้ย ได้แชร์เรื่องร าวความประทั บใ จเอาไว้ว่า “ของขวั ญวันพ่ อ เรื่ องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือนที่แล้ว พ่อส่งรถมาให้ดู ด้วยความที่พ่อชอบรถเก่า มาก อย ากได้ เลยจะขอข ายท องที่ลู กซื้อให้ ไปซื้ อรถ

ผมก็เลยคิดเซอร์ไพรส์ แอ บทักไปซื้อก่อน ตอนนั้นพ่อโทรมาตั ดพ้ อ บอ กเสี ยด ายมาก เพราะรถหาย ากด้วย ผ่ านมาเป็นเดือน พ่ อไม่คิดว่า วันนี้ลู กจะเอารถคั นที่อย ากได้ มาให้เป็นของข วั ญ พร้อ มแ ต่ งให้ใหม่ขึ้นนิดหน่ อย ตามสเปคที่แอ บถามพ่ อนะครับ

สุขสันต์วันพ่ อครับ ฮั กพ่ อครับ

เรีกยว่าเป็นลู กที่น่ารั กมาก ๆ แถ มยังทำเซอร์ไพร์สให้ คุณพ่อยิ้ มไม่หุ บเลยนะคะ อย่ างไรก็ห วั งว่าแฟ น ๆ จะค อยสนับสนุนผลงานของ ค รูเต้ย ไปนาน ๆ นะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก: Toey Apiwat Boonanak