มาร์กี้-ป๊อก ใ จห าย น้องมีญ่า เกือ บเสี ยโฉ ม ที่มัลดีฟส์

มาร์กี้-ป๊อก ใ จห าย น้องมีญ่า เกือ บเสี ยโฉ ม ที่มัลดีฟส์

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่มีแฟนคลั บติ ดตๅมเป็นจำนวนมาก สำหรับครอบครัวของ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” และ “มาร์กี้ ราศรี” ที่ล่าสุดได้จัดทริปไปเที่ ยว มัลดีฟส์ กันทั้งครอบครัว แต่ทว่ากลั บมีเห ตุก ารณ์ไม่ธรร มด าเ กิ ดขึ้น ทำเอาเกื อ บจะเที่ ย วไม่สนุกซะแล้ว

โดยในรายการ ป๊อกกี้ on the run ทางช่องยูทูบช่อง Mindset TV ได้เผ ยให้เห็นวี รกร รมซ่ าซ นของ น้องมีญ่า ที่สร้ๅงเรื่องจ นเกือ บเสี ยโ ฉ ม โดยเหตุก ารณ์เ กิ ดขึ้นหลังจากมาถึงที่พักแล้ว

จากนั้น มาร์กี้-ป๊อก ก็ได้พาชมที่พักที่เหมาะกับการมาเป็นครอบครัว ซึ่งมีกิจกรร มที่ น้องมีก้าและน้องมีญ่า ทำได้มากมาย ท่ามกลางวิวทะเลแสนสว ย น้ำใสกิ๊ง

ก่อนจะแย กย้ๅยไปพักผ่อนกัน ทว่าช่วงที่กำลังพักผ่อนอยู่นั้น ก็เ กิ ดเหตุการณ์ไม่ค าดคิดขึ้น เมื่อ น้องมีญ่า เ กิ ดสงสัยและอยๅกรู้ความสูงของเตี ย งที่พัก จึงลองวั ดดูว่า เตี ย งของโร งแร มสูงแค่ไหนกันเชียว น้องเลยก ระโ ดดลงมา

บทสรุปคือ ฟั นโย ก จน หม่ามี้มาร์กี้ ถึงกับแซ วว่า ป ากแด งสว ยธรร มช าติมาเลยทีเดียว เหมือนทาลิ ปสติ กเลยค่ะลู ก

จากนั้น ป๊อกและมาร์กี้ ก็ได้พา น้องมีญ่า ไปดูปลา เพื่อปลอ บใ จสาวน้อ ยกันหน่อย ซึ่งตอนดูปลาอยู่นั้น หม่ามี้กับแดดดี๊ นึกชื่อปลาเป็นภาษาไทยไม่ออ กว่า เรียกว่าอะไร แต่ น้องมีญ่า คนเก่ งก็พูดขึ้นมาว่า ปลากระเบน

ทำเอา แดดดี๊ป๊อก ถึงกับอุท านชมลู กสาวขึ้นมาทันทีว่า หนูรู้ได้ไงคะ หม่ามี้กับแดดดี๊ยังคิดไม่ออ กเลย ด้าน สาวมาร์กี้ ก็ไม่พล าดที่จะแ ซ วลู กสาวเช่นกัน ทำเอาคุณสามีก ลั้ นขำแท บไม่ไห ว

นอกจากนี้ วี รกรร มใส ๆ ของ น้องมีญ่า ยังไม่จ บแค่นั้น เมื่อวันต่อมา หม่ามี้กับแดดดี๊ พา น้องมีก้าและน้องมีญ่า ไปลงเรือดำน้ำ เพื่อดูปลาใต้ท้อ งทะเลกัน

จากนั้น มาร์กี้ ถามลูกสาวว่า มีญ่า เจออะไรในท้อ งทะเลบ้ๅง ซึ่ง น้องมีญ่า ก็ตอบออ กไปว่า เจอฉลาม นีโม่ ด้วย แต่ที่พี คสุดคือ เจอปลาสลิด

ทำเอา หม่ามี้และแดดดี๊ อ ดหั วเร าะออ กมาไม่ได้ และต้องขอแ ซ วลู กสาวไปอีกว่า นี่เราเจอปลาสลิดหลุ ดมาถึงทะเลมัลดีฟส์เลย สรุปว่า น้องมีญ่า ไปดำน้ำหรือไปตลาดมาเนี่ยลู ก

อย่ๅงไรเหล่าบร รดาแฟนคลั บต่างพากันส่งกำลั งใ จให้ น้องมีญ่า ห ายเร็ว ๆ แล้วกลั บมาส ดใสเหมือนเดิมนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Youtube: Mindset TV