นุ้ย สุจิรา ปล่ อยโ ฮ หลังฟังเรื่องร าวของเพื่อนแ ท้ พร้อ มประกาศยื่ นมือช่ วย

นุ้ย สุจิรา ปล่ อยโ ฮ หลังฟังเรื่องร าวของเพื่อนแ ท้ พร้อ มประกาศยื่ นมือช่ วย

เป็นอีกหนึ่งประเด็ นที่ชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก ไม่เว้ นแม้แต่นักแสดงและพิธีกรสาว “นุ้ย สุจิรา” ก็ยังเก็ บความรู้สึ กไว้ไม่อยู่

หลังได้ฟังความรั กดี ๆ จากมิตรภาพความเป็นเพื่อนแท้ของ หมิว และ ทราย ในรายการ Daily Show ซึ่งเป็นเรื่องราวของ ทราย ที่ฝันอยๅกเรียนครูและสอบติ ดครูที่ต่างจังหวัด แต่ต้องกลั บมาเรียนในคณะที่ หมิว เพื่อนสนิทเรียน

เพราะอยๅกดูแลและช่ วยเห ลื อ หมิว เนื่องจาก หมิว เป็นผู้พิ-การ ปัจจุบัน ทราย เรียนจบแล้ว และทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งใน จ.ปุทมธานี แต่ในใ จของเธอยังคงอยๅกที่จะเป็นครู และกำลังหาแนวทางที่จะเรียนต่อด้านครู

โดยช่วงท้ายรายการ นุ้ย สุจิรา เสนอมอบทุ นการศึกษาให้ ทราย พร้อมบอกว่า “ถ้าพี่ให้ทุนเรียนครูจะรับไว้ไหมคะ” ซึ่งด้าน ทราย ก็ตอบรับทันทีบอกว่า “อยๅกได้

ทั้งนี้พิธีกรร่วมอย่ๅง เกลือ กิตติ ยังบอกอีกว่า “ไม่ใช่แค่ทุนนะ หลังจากเสร็จทุนแล้ว มีโรงเรียนของนุ้ยรอรับคุณอยู่ คุณจะรับข้อเสนอนี้ไหม” ทางด้านทรายก็ยิ้มกว้างพร้อมตอบว่า “ได้ค่ะ” อย่ๅงไรก็ตามต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ต้องขอชื่นชม สาวนุ้ย ด้วยนะคะ ที่วันนี้ได้สานฝันให้กับ น้องทราย เพื่อให้น้องได้เป็นครูสมใ จ เชื่ อว่าน้องจะสามารถทำอาชีพนี้ได้อย่ๅงดีด้วยความรั กและความตั้งใ จอย่ๅงแน่นอนคะ