โน้ต เผ ยฤ กษ์แต่ง แพทริเซีย สิ้ นปีนี้ พร้อ มเล่ าโมเมนต์ข อแต่งงาน

โน้ต เผ ยฤ กษ์แต่ง แพทริเซีย สิ้ นปีนี้ พร้อ มเล่ าโมเมนต์ข อแต่งงาน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รั กที่แฟน ๆ ต่างพากันเข้ามาร่ วมแสดงความยินดีกันอย่ๅงมากมาย สำหรับคู่ของนักธุรกิจหนุ่ม “โน้ต วิเศษ” กับนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” หลังจากฝ่ายชายเพิ่งทำเซอร์ไพรส์ขอ สาวแพทริเซีย แต่งงานไปเมื่อไม่นานมานี้

ล่าสุด หนุ่มโน้ต ได้เปิดตัวธุรกิ จอาหารเสริม NOLA SUPERFOODS ซึ่งเจ้าตัวนั่งแ ท่ นบริหารเองอีกด้วย โดยในงานนี้ผู้สื่อข่าวก็อยากให้ หนุ่มโน้ต เล่ าโมเมนต์ขอแต่งงานให้ฟังหน่อย
โน้ต : ทริปเซอร์ไพรส์ขอ แพทริเซีย แต่งงานที่ประเทศอังกฤษ ต้องขอถึง 2 ครั้งจึงจะสำเร็จ เนื่องจากครั้งแรกตัวเองตื่ นเต้ น ทำให้ไม่สำเร็จ

ส่วนครั้งที่ 2 โน้ตได้รวบรวมสติจนขอแต่งงานได้สำเร็จ ซึ่งตนไม่ได้คิดคำพูดอะไรมาก แค่บอกฝ่ายหญิงว่า “ถึงเวลาแล้ว” แบบขำ ๆ ช่วงนั้น แพทริเซีย มีรอ บเดื อ นด้วย ทำให้มีอ าก ารหั วร้อ นง่าย ตนก็ต้องดูทิศทางและจังหวะให้ดีก่อนขอด้วย

ซึ่ง หนุ่มโน้ต เผยอีกว่า ตัดสินใจสร้างครอ บครัวกับ สาวแพทริเซีย เพราะตั้งแต่คบกันมา 3 ปี เห็นทุกมุมและมองว่าเข้ากันได้ดีจนแทบไม่ต้องปรับอะไรกันเยอะ ความเห็นไปในทางเดียวกัน

สำหรับในงานเปิดตัวธุรกิจ สาวแพทริเซีย ก็ได้ห อ บด อ กไม้แวะมาแสดงความยินดีและไปลองชุดแต่งงานกันต่อ ตอนนี้ได้ฤกษ์แต่งแล้วเป็นช่วงเดือน ธันวาคม 2565 ซึ่งฤ ก ษ์ที่ไปดูด้วยกันมีปีนี้และอีก 2 ปีข้างหน้า จึงตั ดสิ นใ จเลือกปีนี้เลยดีกว่า

โดยตั้งใจว่าจะจั ดเป็นงานข น า ดกลางและอาจจะจัด 2 ที่ คือ กรุงเทพฯ และ ภูเก็ต ส่วนธีมงานและรูปแบบ โน้ต ตามใจว่าที่เจ้าสาวเต็มที่ แม้เวลาจะค่อนข้างกระชั้นชิด แต่มีเวดดิ้งแพลนเนอร์ช่วยดูแล

ตอนนี้เตรียมงานคื บหน้ ากว่า 60% แล้ว ส่วนเรื่องทๅยๅท พร้อมเดินหน้ามีทายๅททันที ตั้งใจจะมีลู กให้ทันพี่ชาย น๊อต วิศรุต แต่ขอปล่ อ ยไปตามธรรมชาติ หากมีแฝดได้ ก็น่ารั กดี

อย่ๅงไรก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ