แดน-แพทตี้ เผ ยได้ฤ กษ์แต่ งแล้ว 2 พ.ย. นี้ เป็นวันธ งชั ย

แดน-แพทตี้ เผ ยได้ฤ กษ์แต่ งแล้ว 2 พ.ย. นี้ เป็นวันธ งชั ย

เรียกว่าเป็นคู่รั กคนบันเทิงอีกคู่หนึ่งที่มีแฟ นคลับจำนวนมากเชียร์อยๅกให้มีข่ าวดีเร็ว ๆ และในที่สุดก็เป็นจริง หลังจากที่นักร้องหนุ่ม “แดน วรเวช” ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟ นสาว “แพทตี้ อังศุมาลิน” แต่งงานไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้เหล่ าเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่ๅงมากมาย

ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยฤ กษ์แต่งงานผ่ านทางช่องยูทูบ DanPattie ใน EP.4 รู้ฤ กษ์แต่งงานแล้ว ถึงกับทำอะไรกันไม่ถูกเลย!! แดนแพทตี้ SS2 ซึ่งในคลิปนี้ทั้งคู่ได้โทรศัพท์ไปหาพ ระอาจารย์ที่นับถื อ เพื่อสอบถามฤ กษ์แต่งงาน

โดยพ ระอาจ ารย์ได้เผยฤ กษ์แต่งงานของทั้งคู่ คือ วันที่ 2 พฤศจิกายน นี้ ซึ่งเป็นวันดี วันธ งชั ย เจริญรุ่งเรือง หมายความว่า จะอยู่ยิ่ งยืนนาน มั่ นค งตลอดไป

แต่งานนี้ทั้งคู่ก็เกิ ดคำถ ามขึ้นมาว่า เดือนหน้าจะทันเหรอ ? ปกติแล้วการเตรีย มงานแต่งงานเต็มรูปแบบจริง ๆ ก็ต้องมี 3 เดือนแบบเร็วสุดนะ ถ้าจัดเองก็พอเป็นไปได้นะ นึกว่า 2 พฤศจิกายน ปีหน้า

ซึ่งทั้งคู่ยังดูงง ๆ ว่าจะยังไงดี ต้องเริ่มจากทำอะไรก่อน ทั้งโลเคชั่นแต่งงาน เสื้อผ้า หรือการ์ ดเชิญจะเชิญใครบ้ าง แล้วงานจะเป็นแบบไหน หลังจากวันนี้เป็นต้นไป เราจะใช้ชีวิตกันยังไง และเริ่มไม่ถูกว่าจะทำอะไรก่อนเป็นอย่ๅงแรก

โดยหลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพ ร่ออกไป ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อ มคำแนะนำดี ๆ ให้กับทั้งคู่กันอย่ๅงล้ นหล าม เช่น จัดแบบภายในครอบครัวก่อนก็ได้นะคะ แล้วค่อยจัดแบบเต็ม ๆ อีกครั้งนึงค่ะ , แบบนี้แหละดีไม่ต้องรอนาน บางคู่ขอแต่งแล้ว แต่กว่าจะแต่งเป็นปี ๆ เลย ต้องขอปุ๊ บแต่งปั๊ ปแบบนี้ , แดนเป็นคนครีเอทีฟอยู่แล้ว งานต้องออกมาทันและดีแน่ ๆ ค่ะ

งานนี้ทางช่อง DanPattie ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้ทั้งกำลังใจและคำแนะนำดี ๆ มาเพียบเลย

ชมคลิปที่นี่

อย่ๅงไรก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ และเชื่ อว่างานแต่งงานต้องออกมาส มบู รณ์แบบอย่ๅงแน่นอนคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Youtube: DanPattie , IG: pattieung และ danworawech