เ ปิ ดใ จเจ้าบ่ าวหล่ อดั่ งเท พบุ ต รพร้อมเจ้าสาวตัวจริง เผยคบกันมา 11 ปี

เ ปิ ดใ จเจ้าบ่ าวหล่ อดั่ งเท พบุ ต รพร้อมเจ้าสาวตัวจริง เผยคบกันมา 11 ปี

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกร ะ แ สอยู่บนโลกออนไลน์ที่หลายคนอยๅกรู้เรื่องร าวความรั กของทั้งคู่ สำหรับคู่บ่ าวสาวที่เพิ่งจัดพิธีแต่งงานกันไปเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากมีคลิ ปเจ้าบ่ าวในพิธีแ ห่ขันหม า กถูกเผยแพร่ออกไป จนทำให้ชาวโซเชียลอยๅกรู้จักขึ้นมาทันที

ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 ก.ย. 65 นายสมประสงค์ กันเดิน หรือ หนุ่ม อายุ 29 ปี เจ้าของ กันเดินเวดดิ้งสตูดิโอเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นออร์แกไนซ์จัดงานแต่งงานให้กับคู่บ่ าวสาว เปิดเผยว่า งานแต่งของคู่บ่ าวสาวจัดเมื่อวันที่ 3 ก.ย. 65 ที่ผ่านมา โดยจัดที่ ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์

ซึ่งตอนที่ถ่ า ยคลิ ปเจ้าบ่ าวนั้น เป็นช่วงที่ขบวนขันหม ากของเจ้าบ่ าวกำลังเคลื่อนตัวมาที่บ้ๅนเจ้าสาว ตนก็ถ่ า ยเอาไว้เพื่อเก็บภาพความทรงจำดี ๆ ให้กับลูกค้า ก็ไม่คิดว่าคนในโซเชียลฯ จะให้ความนิย มเยอะขนาดนี้ ยอมรับว่าค่อนข้างต กใ จ กับคนที่มาชมเจ้าบ่ าว

สำหรับความรู้สึกแรกที่ได้เจอเจ้าบ่ าวและเจ้าสาวนั้นยอมรับว่า เจ้าบ่ าวก็หล่อ เจ้าสาวก็สว ย และทั้ง 2 คน เป็นคู่ที่เหมาะสมกันมาก ยิ่งใกล้วันแต่งงาน ทั้งคู่ก็มีการออกกำลังกา ย เพื่อให้ตัวเองเฟิร์ มมากขึ้น ทำให้ทั้งคู่ดูดีมากขึ้นในวันแต่งงานจริง จนกลายเป็นก ร ะ แ ส

ปกติแล้วคู่บ่ าวสาวคู่นี้เป็นคนที่พูดน้อยทั้งคู่ แต่เมื่อได้อยู่ด้วยกันเป็นคู่ที่มีความหว า นมาก ๆ หยอ กเย้ากันตลอดเวลา ดูรั กกันมาก ซึ่งตนทราบว่า ทั้งคู่คบหากันมานานถึง 11 ปีแล้ว

อย่ๅงไรก็ตาม หลังจากที่คลิปเจ้าบ่ าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนติดต่อร้านมาเยอะมาก ส่งข้อความเข้ามาที่เพจจนตนต อ บแทบไม่ทัน และตนก็อยๅกจะฝากร้านเวดดิ้งเล็ก ๆ ของตนไว้ด้วย โดยร้านของตนตั้งอยู่ใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์

สำหรับเจ้าบ่ าว คือ นายเจม อายุ 24 ปี ส่วนเจ้าสาว คือ น.ส.มุก อายุ 25 ปี ทั้งคู่เปิดเผยว่า ตนทั้ง 2 คน คบหากันมา 11 ปีแล้ว โดยเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องในโรงเรียนเดียวกัน

ซึ่งมีเจ้าสาวเป็นรุ่นพี่ เจ้าบ่ าวเป็นรุ่นน้อง โดนในตอนนั้นเจ้าสาวเรียนอยู่ ม.3 เจ้าบ่ าวเรียนอยู่ ม.2 ซึ่งเจ้าบ่ าวได้ซ้ อ มดนตรีไทยห้องข้าง ๆ ห้องเรียนของเจ้าสาว ทำให้พบรั กกันแต่ตั้งเ ด็ ก

หลังจากคบหากันเป็น 10 ปี เมื่อปีที่แล้วก็ตั ดสินใ จแต่งงานกัน นายเจม บอกอีกว่า ตนรู้สึกดีใจและเขิ นที่ชาวโซเชียลเข้ามาชื่นชมว่าตนหล่ อ หลังจากที่เป็นก ร ะแ สก็มีคนแอดเฟซบุ๊ก และเข้ามาติดตามในติ๊กต็อกเยอะมาก รวมถึงมีคนเข้ามาทัก เข้ามาร่วมยินดีกับงานแต่งงานของตน

ส่วน น.ส.มุก กล่าวต่อว่า หลังจากที่เป็นก ร ะแ ส ก็มีคนแอดเฟซบุ๊กมาหาตนเยอะมาก ซึ่งเชื่อว่า เขาน่าจะตามมาจากคลิปเจ้าบ่ าวหล่อ เพราะคนที่ติดตามคงอยๅกจะเห็นหน้ าเจ้าสาวตัวจริง และสุดท้ายตนก็อยๅกขอบคุณชาวโซเชียล ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมพวกเราทั้งคู่

อย่ๅงไรก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ เรียกว่าเป็นคู่ที่ทั้งส ว ยและห ล่ อเหมาะสมกันมาก ๆ แถมยังคร องรั กกันมาย าวนานอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก TikTok: somprasongkandren และ FB: กันเดินเวดดิ้งสตูดิโอเพชรบูรณ์