เผยโ ฉ มหน้ าเเ ม่เเ ท้ ๆ ของ แอน ทองประสม ที่หล ายคนไม่เคยเห็น

เผยโ ฉ มหน้ าเเ ม่เเ ท้ ๆ ของ แอน ทองประสม ที่หล ายคนไม่เคยเห็น

เชื่ อว่าหล ายคนเป็นแฟนคลับและแฟนละครของเธอคนนี้มาอย่ๅงย าวนาน สำหรับนางเอกมากความสามารถ “แอน ทองประสม” ที่กว่าจะมีทุกวันนี้ได้ เธอก็ได้ผ่านชีวิตมาหลากหลายรูปแบบ จนสามารถก้าวมาเป็นนางเอกดั งได้แบบทุกวันนี้

ซึ่งหากใครได้ติดตามชีวิตของ “แอน ทองประสม” ก็มักจะได้เห็นมุมที่เธอสุ ดแส นจะติ ดดิ นไม่คิดจะลืมร ากเหง้ าของตัวเองแม้แต่น้อ ย

โดยในอดี ตนั้น แอน ทองประสม เติบโตมากับคุณยๅยแท้ ๆ ซึ่งคุณแม่ได้ฝากเลี้ ยงไว้ ตั้งแต่เธออายุได้เพียง 7 วันเท่านั้น โดยคุณแม่แท้ ๆ ของ สาวแอน นั้นมีชื่อเสี ยงเรียงนามว่า “แม่รินดา

โดยตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิง สาวแอน อาจจะไม่ค่อยได้พูดถึงแม่สั กเท่าไหร่ เพราะเธอเองก็เพิ่งจะได้มีโอกาสสนิทกับคุณแม่มากขึ้นก็ตอนที่เธอโตและเข้าว งการบันเทิงแล้ว

โดยที่ผ่านมา แอน ทองประสม มักจะพูดถึงคุณยๅยที่เลี้ ยงดูเธอมาเสี ยส่วนใหญ่ จ นกระทั่ งถูกถามว่า “ไม่รักแม่เหรอ” โดย สาวแอน ก็เคยได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “เรารั กแม่สิ เพียงแต่ว่า ครอ บครัวเราเป็นแบบนี้ เราไม่ได้ใกล้ชิดกัน

โดย สาวแอน ได้เผยว่า ตนอยู่กับยๅยมาตั้งแต่อายุได้ 7 วัน เพราะแม่มีท าย าท คือ พี่ชายคนโต ส่วนเธอนั้นเป็นท าย าทลู กสาวคนที่ 2 พอแม่คล อ ดเธอมา แล้วแม่ทำอาชีพเปิ ดร้ านทำผมไปทั่วทุกภาคของประเทศไทย แม่เลยเอๅพี่ชายไปเลี้ ยงด้วย แล้วให้เธอที่เป็นผู้หญิ งได้อยู่กับยๅยเป็นที่เป็นทาง

จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ แอน ทองประสม ไม่มีวันลืมชีวิ ตลำบ ากตอนอยู่กับยๅยเลย ซึ่งในอดี ตเธอต้องรับจ้ างสารพัด ด้วยฐานะทางบ้านที่ไม่ดีนัก ค่อนข้างจะย ากจ นเลยก็ว่าได้

โดยเธอได้เล่าว่า ตอนนั้น จบแค่ป.6 ก็ต้องหยุ ดเรียนไปช่วงหนึ่ง เพราะไม่มีตั งค์เข้าเรียนในทันที ก็ต้องไปรับจ้ างโร งงาน เพื่อเก็บออมตั งค์ไว้สำหรับเรียน รองเท้ าก็ไม่มี ซื้อก็ต้องใส่คู่เดียวกันกับยๅย ซึ่งยๅยก็มีอาชีพเก็บผักไปจำหน่ายเท่านั้น

แม้ในตอนนั้นเจ้าตัวจะบอกว่า ไม่ได้รู้สึกว่า ชีวิ ตตัวเองต้องการอะไร และเมื่อคิ ดถึ งคุณยๅยที่จากไป ก็ยังอ มยิ้ มได้อยู่เสมอ พอหลังจากนั้นเมื่ออายุได้ประมาณ 14-15 เธอก็ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง จึงทำให้นางเอกสาวได้กลับไปอยู่กับคุณแม่อีกครั้ง และทำให้เธอเริ่มสนิทกับแม่มากขึ้น

เรียกว่าเป็นนางเอกเบอร์ 1 ของวงการบันเทิงที่ยังติ ดดิ นและเป็นที่รั กของแฟนคลับอยู่เสมอ เพราะความน่ารั กและความเป็นกันเองของเธอนั่นเองคะ