ไ ม่ท นแล้ว! หม่ำ จ๊กมก ประกาศขอแ ย กทางนักแสด งรุ่ นน้อ ง

ไ ม่ท นแล้ว! หม่ำ จ๊กมก ประกาศขอแ ย กทางนักแสด งรุ่ นน้อ ง

หากจะนึกถึงศิลปินด าร าตล กที่มักจะสร้ างเสียงฮ าให้กับผู้ชมทั่วประเทศ ชั่ วโมงนี้เชื่ อว่าทุกคนต้องนึกถึงด าร าตล กชื่อดังคนนี้แน่นอน สำหรับ “หม่ำ จ๊กมก” ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ทำให้แฟน ๆ มีรอ ยยิ้มอยู่เสมอ

ล่าสุด หม่ำ จ๊กมก ก็ได้ออกมาประกาศชั ดเจนว่า จากนี้จะขอแย กทางกับนักแสดงรุ่นน้องชื่อดัง โดยเจ้าตัวได้เผยความใน ใจ ฝากข้อความผ่ๅนช่องยูทูบ เอ็นดู วงษ์คำเหลา ไปถึงนักแสดงรุ่นน้องคนนี้

โดยมีใ จความว่า วันนี้ก็จะมาพูดถึงเรื่องพร รคพว ก พี่น้อง เพื่อนฝูง มั นรักทุกคนแหละ แต่วันนี้ต้องบอกว่า ไม่ใช่ไม่รัก แต่อยๅกจะพูด อยๅกจะขอแย กทางกับนักแสดงรุ่นน้องคนหนึ่งชื่อ “แจ็ค แฟนฉัน

ทางฟุตบอลเนี่ย กูกับมึ งขอแย กทางกันเถอะ ไม่เอๅแล้ว!! ขอไปอยู่ทีมอื่น แมนยู เนี่ย พอแล้ว เข้าใจไหม แจ็ค ขอแย กกับทีมแจ็ค เข้าใจไหม ? แมนยูเมื่อคืน 1-0 มีประโยชน์อะไร ได้ครึ่งลู ก ได้ไม่เต็ม

ก่อนที่ตล กดั งจะย กมือไห ว้ พร้อมกล่าวเพิ่มเติมว่า ขอไปอยู่ลิเวอร์พูลสักแปป เผื่ออะไรมันจะดีขึ้น เผื่อครอบครัวกูจะดีขึ้น ไปอยู่ลิเวอร์พูลสักแปป เพื่อความสบายใจ แต่ถ้าอะไรเข้าที่เข้าทางแล้ว ก็จะกลับมาหาเหมือนเดิม แต่ช่วงนี้ขอไปอยู่ลิเวอร์พูลสักพักนะ

งานนี้แฟนลิเวอร์พูลต่างพร้อ มใจกันยินดีต้อ นรับ หม่ำ จ๊กมก เข้ามาเป็นเด็ กหงส์แดงกันอย่ๅงล้ นหล ามเลยทีเดียว แถมยังสร้ างรอ ยยิ้มให้กับแฟนบอลของทั้งสองทีมเป็นอย่ๅงมาก

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Youtube: เอ็นดู วงษ์คำเหลา