ว่ าที่นักบินหญิ ง ฟ้า ยงวรี  หล ายคนทักหน้ าคล้ าย ใหม่ ดาวิกา

ว่ าที่นักบินหญิ ง ฟ้า ยงวรี หล ายคนทักหน้ าคล้ าย ใหม่ ดาวิกา

นอกจากความสวยที่สะดุ ดต าแล้ว เธอคนนี้ยังมีความสามารถรอบด้านอีกด้วย สำหรับ “ฟ้า ยงวรี” นางเอกดาวรุ่งที่น่าจับต ามองอยู่ในเวลานี้ ซึ่งเธอไม่ได้มีแค่หน้ าต าและความสามารถทางการแสด งที่ดีเท่านั้น แต่เรื่องการเรียนของเธอก็เรียกได้ว่า น่าสนใจและไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

เพราะเธอคนนี้เตรีย มจะเป็น ว่าที่นักบิน และ ว่าที่นักกฎหมาย อีกด้วย งานนี้เรามาทำความรู้จักกับ ฟ้า ยงวรี สาวสวยห น้าเ ก๋คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

สำหรับ สาวฟ้า นั้นมีชื่อจริงว่า ยงวรี งามเกษม ด้วยความที่ครอบครัวของเธอทำงานเกี่ยวกับด้านการบินอยู่แล้ว โดยคุณแม่เป็นแอร์โฮสเตสสายการบิน Cathay Pacific จึงทำให้เธอมีความสนใจเกี่ยวกับเรื่องการบินไปด้วย

นอกจากนี้ความสว ยของเธอ เรียกว่า ไม่ธรรมดาจริง ๆ ทำให้หลายคนทักเป็นเสียงเดียวกันว่า หน้ าต าของเธอมีความคล้ายกับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา อีกด้วย

ซึ่งเธอสามารถผ่ านการคั ดเลือกจาก สถาบันการบิน คณะวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชานักบินพาณิชย์ และที่สำคัญเธอเป็น 1 ใน 2 ของผู้หญิงที่สามารถสอ บผ่านการคัดเลือ กในครั้งนี้อีกด้วย

เธอกล่าวว่าตอนนี้เป็นนักบินค่ะ หลักสูตรของฟ้าใช้เวลาเรียน 3 ปี เป็นการจบเบสิกเครื่อ งบินชั้นต้น ซึ่งการเรียนนักบินของฟ้า ฟี ลเหมือนนักบินพาณิชย์ คือนักบินสายการบินนี่แหละ นักบินจะได้เงิ นประมาณ 60,000 บ. บวกกับค่าเบี้ ยเลี้ ยงอีก 30,000 บ.

ในขณะที่ไ ตพอ ตจะมีเพดานเงินสูงขึ้นมาหน่อยอยู่ที่ประมาณ 160,000 – 180,000 บ. แต่จะมีเลเวลของมัน เริ่มจากเครื่องเล็กไปก่อน แล้วค่อยขยับขึ้นไปจนถึงสายการบิน ซึ่งในอีกไม่กี่เดือนนี้ ฟ้า จะจบแบบเครื่องเล็กกับ 2 เครื่องยนต์แล้ว

เรียกว่าเป็นนางเอกสาวดาวรุ่ งที่คร บเครื่องจริง ๆ ทั้งสว ย ทั้งเก่ง แถมยังมีดีก รีเป็นถึงว่าที่นักบินอีกด้วยนะคะ