อั้ม พัชราภา มอบเครื่ องสำอ างให้ มะตูม แต่งหน้าคุณย าย

อั้ม พัชราภา มอบเครื่ องสำอ างให้ มะตูม แต่งหน้าคุณย าย

เรียกได้ว่าเป็นพี่สาวคนสนิทที่อยู่กลุ่มเดียวกัน และมีอะไรก็มักจะช่วยเหลื อกันอยู่ตลอด สำหรับนางเอกซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา” ที่หลังจากทราบข่าวการจากไปของ คุณย ายอนงค์ ในวัย 84 ปี ซึ่งเป็นคุณย ายของน้องชายคนสนิทอย่าง “ดีเจมะตูม เตชินท์” เธอก็ได้มอบเครื่ องสำอ างให้ ดีเจมะตูม เพื่อนำไปแต่งหน้าคุณย ายทันที

สำหรับพิธีต่าง ๆ ทางครอบครัวได้จัดขึ้น ณ วัดบัวขวัญ พระอารามหลวง จ.นนทบุรี โดยได้จัดพิธีไปเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2565 จนถึงวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2565

โดย ดีเจมะตูม ก็ได้มีการโพสต์ภาพขอบคุณ สาวอั้ม ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @dj_matoom พร้อมข้อความว่า “มะตูมขอกร าบขอบพระคุณพี่อั้ม พี่ชาย พี่ป๊อป และพ้องเพื่อนจริง ๆ จากใจเลยครับ

โดยเฉพาะ พี่อั้ม ที่ทรา บข่าวแล้ว มอบเครื่ องสำอ างสวย ๆ มาให้ตูมได้แต่งหน้าย ายครั้งสุดท้าย ลิปสีแดงย ายชอบมาก ๆ พี่ แถมพี่ยังเตรียมชุดผ้าไตรสังฆทานให้ด้วย พี่อั้ม ขอบคุณจริง ๆ นะพี่ ขอบคุณแทนย ายและครอบครัวของเราด้วยนะครับ ถ้าย ายรู้ ต้องดีใจมาก ๆ เลยครับ

สำหรับชุดเครื่ องสำอ างที่ อั้ม พัชราภา นำมามอบให้กับ ดีเจมะตูม ได้แก่ อ ายแชโดว์ Chanel LES 4 OMBRES Eyeshadow , ลิปสติก Tom Ford , ลิปสติก MAC 2 แท่ง , พาเลตต์ตา Bobbi Brown , บลัชออน Nars , ไฮไลต์ของ Hourglass และ อ ายแชโดว์ Gucci ฯลฯ

อย่างไรก็ขอต้องขอแสดงความเสี ยใจกับครอบครัวของ ดีเจมะตูม และ ขอชื่นชมน้ำใจของ สาวอั้ม ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: dj_matoom