ปู มลิกา เผยคำตอบ ทำไมไม่มีบ้านใหญ่เหมือนคนอื่น

ปู มลิกา เผยคำตอบ ทำไมไม่มีบ้านใหญ่เหมือนคนอื่น

หากใครเป็นแฟนกีฬาวอลเลย์บอล เชื่อได้ว่าต้องรู้จักนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง “ยุค 7 เซี ยน” ที่สามารถทำผลงานในการแข่งขันระดับโล กได้เป็นอย่ างดี จนทำให้แฟนกีฬาชาวไทยต่างส่งแร งเชียร์แร งใจไปให้แบบสุด ๆ

ซึ่งหนึ่งในสมาชิกทีมวอลเลย์บอลหญิง ยุค 7 เซี ยน อย่าง “ปู-มลิกา กันทอง” ที่มีหลายคนค้นประวัติและชีวิตความเป็นอยู่ในปัจจุบันของเธอ

ซึ่งเราจะเห็นได้จากภาพในอินสตาแกรมและคลิ ปใน TikTok ที่ สาวปู มักจะลงไว้เกี่ยวกับวิถีชีวิตประจำวันในบ้านสวนของครอบครัวตัวเองแบบสบาย ๆ ที่จังหวัดอ่างทอง

กระทั่ งมีชาวเน็ตคนหนึ่ง ตั้งคำถามถึง สาวปู ใน TikTok ว่า “ทำไมบ้านพี่ปูธรรมดาจัง ขอโทษนะคะ ทั้ง ๆ ที่สร้ างชื่อเสียงให้ประเทศเยอะ เงินเดือนน้อยเหรอ ไม่ได้จะว่าจ น แต่มันควรใช้ชีวิตแบบสบายค่ะ

โดยงานนี้ ปู มลิกา ก็ได้โพสต์คลิปตอบคำถามไปว่า “บ้านหลังนี้เป็นบ้านของแม่ใหญ่ หรือ คุณยาย เป็นบ้านที่ปูอยู่มาตั้งแต่เกิด ทุกคนสบายใจที่จะอยู่แบบนี้

ความสบายของแต่ละคนไม่เหมือนกัน พอเป็นบ้านที่อยู่มาตั้งแต่ดั้งเดิม ทุกคนในครอบครัวก็อยากอยู่บ้านหลังนี้ ไม่อยากเปลี่ยนแปล งอะไรเยอะแยะ อยู่แล้วมีความสุขก็พอ

นอกจากนี้ เธอยังเขียนแคปชั่นไว้ด้วยว่า “เพราะทุกส่วนของบ้านหลังนี้เต็มไปด้วยความรักและความทรงจำที่ดีค่ะ

ขณะที่อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง กิ๊ฟ-วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบชาวเน็ตคนดังกล่าวด้วยว่า เอ๊า บ้านเราลำบากเค้าอี๊กกกกก ไม่รู้จักเศรษฐีอ่างทองซะแล้ว

เรียกว่าเป็นอีกมุมของนักกีฬาทีมชาติที่เราแทบจะไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งถือว่าเป็นคนที่น่าชื่นชมและนำมาเป็นตัวอย่างในเรื่องความพอเพียงมาก ๆ เลยคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: malika_vb15