น้องแตงโม บุตรสาวแจ๊ส-แจง คว้า 3 เหรียญทอง จากการแข่งขันสเก็ตนานาชาติ

น้องแตงโม บุตรสาวแจ๊ส-แจง คว้า 3 เหรียญทอง จากการแข่งขันสเก็ตนานาชาติ

ต้องบอกได้เลยว่าฝีมือไม่ธรรมดาจริง ๆ เพราะนอกจากจะสวยแล้ว ความสามารถยังเหลือล้นอีกด้วย สำหรับอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของศิลปินตล กชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” กับภรรย าสาว “แจง ปุณณาสา” เมื่อลูกสาวคนสวยอย่าง “น้องแตงโม” ก้าวเข้าสู่วงการกีฬาสเก็ตน้ำแข็ง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็เคยคว้ารางวัลมาเป็นของขวัญให้ครอบครัวได้ชื่นใจกันไปแล้ว

หลังจากนั้น น้องแตงโม ยังได้เดินทางไปแข่งขันสเก็ตนานาชาติ ณ ประเทศมาเลเซีย จำนวน 4 โปรแกรม ซึ่งเธอก็สามารถคว้าเหรียญทอง 3 เหรียญ และ เหรียญเงินอีก 1 เหรียญ มาให้กับคุณพ่อและคุณแม่ได้ปลื้มใจกันอีกแล้ว

ซึ่งทางด้าน สาวแจง ก็ได้ออกมาโพสต์รูปของลูกสาวสุกที่รัก น้องแตงโม ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @jangjit พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า “ดีใจด้วยนะลูก ไปแข่งสเก็ตนานาชาติ ที่มาเลเซีย ได้แข่งกับ คนหลายประเทศ

แตงโม แข่งไป 4 โปรแกรม รุ่น freestyle 1 ได้เหรียญทองมา 3 โปรแกรม และได้เหรียญเงินมา 1 โปรแกรม PUNADA PROMYOS THAILAND WIN เห็นข้อความก็ปลื้มใจ ดีใจกับความพยายามของหนูนะลูก

และในเวลาต่อมาก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกับเพียบ เช่น ยิ่งใหญ่มากค่ะ ความตั้งใจ จนเกิดเป็นความเชื่อมั่นในตัวเอง สนับสนุนค่ะ , น้องเก่งมากกกกก ภูมิใจไปกับคุณพ่อคุณแม่ด้วยค่ะ , น้องแตงโมเก่งมากค่ะ เป็นต้น

ชื่นใจแทน แม่แจง พ่อแจ๊ส ด้วยนะคะ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่พร้อมสนับสนุนลูก ๆ ให้ได้ทำกิจกรรมที่ชื่นชอบ จนสามารถไปคว้ ารางวัลมาเป็นของขวัญให้กับตัวเองและครอบครัวได้ดีใจร่วมกันนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: jangjit