เปิดบ้ าน ก๊อต จิรายุ เมิ นคนมองอยู่ก่อนแต่ง โบว์ เบญจวรรณ

เปิดบ้ าน ก๊อต จิรายุ เมิ นคนมองอยู่ก่อนแต่ง โบว์ เบญจวรรณ

เรียกว่าเป็นคู่รักคนบันเทิงอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับตามลุ้นตามเชียร์กันอยู่ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มหล่อ “ก๊อต จิรายุ” กับนักแสดงสาว “โบว์ เบญจวรรณ” ที่เรามักจะเห็นโมเมนต์หวานออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นอย่างต่อเนื่องบนโลกโซเชียล

ล่าสุดมีกระแสออกมาว่า ก๊อต-โบว์ อยู่กันก่อนแต่งงาน ทางด้าน หนุ่มก๊อต ได้เผยว่า “ผมห้ามความคิดใครไม่ได้ ซึ่งผมก็ไม่สนใจคนอื่นจะมองว่า อยู่ก่อนแต่งกับแฟนสาว เพราะตนทั้งคู่ไม่ได้มองว่า การแต่งงานเป็นเรื่องสำคัญที่สุดในชีวิต แค่ทำทุกวันให้มีความสุขก็พอ

อีกทั้งบังเอิญว่า ผมกับโบว์มีเป้าหมายเดียวกัน คือ เราไม่ได้อยากมีลูก เรามีแพลนไว้ว่า เราจะไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง เราอยากใช้ชีวิตให้เต็มที่แบบสุด ๆ เลย

โบว์ เขาก็เข้าใจนะครับ คือ โบว์ เขาไม่เหมือนผู้หญิงทั่วไป เพราะเขาเป็นสเปเชียลครับ คือ ถ้าเขาเหมือนคนทั่วไปผมก็อาจจะไม่หยุดอยู่ที่เขาก็ได้ เพราะเขาสเปเชียลไง

และวันนี้เราจะพามาเปิดบ้าน หนุ่มก๊อต ที่ออกแบบสุดเรียบง่าย เน้นความร่มรื่น มีห้องทำงานศิลปะ โดยส่วนตัวแล้ว หนุ่มก๊อต ค่อนข้างเป็นหนุ่มที่มีอารมณ์ศิลปิน

โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่เขารักมาก เนื่องจากเป็นบ้านที่เขาทุ่มเทแรงกาย แรงใจ สร้างเป็นบ้านพักส่วนตัวที่นาน ๆ จะมีคุณพ่อ คุณแม่ เพื่อนๆ มาเยี่ยม หนุ่มก๊อต นั้นเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่แห่งนี้ได้ไม่นาน บรรยากาศรอบบ้านร่มรื่นเต็มไป ด้วยต้นไม้ พันธุ์ไม้ให้ร่มเงาหลากหลายชนิด

ภายในตกแต่งด้วยของเก่า ซึ่งเป็นของสะสมของคุณพ่อที่ส่งต่อมาตั้งแต่รุ่นคุณย่า สำหรับอีกส่วนสำคัญของบ้านหลังนี้ คือ สตูดิโอที่สร้างแยกออกมาจากตัวบ้าน เพื่อใช้เป็นพื้นที่สำหรับออกกำลังกายฟิตหุ่น และเจ้าตัวตั้งใจเนรมิตมาตกแต่งประดับในสวน เนื่องจากส่วนตัวแล้วชื่นชอบเสียงน้ำ เพราะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย

นอกจากนี้ หนุ่มก๊อต ยังเผยอีกว่า “ผมตื่นตอนตีห้า เพื่อมานั่งสมาธิ เสร็จแล้วผมจะจดไดอารีทุกวัน” ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่สะท้อนความสุขแบบง่าย ๆ ตามไตล์ของเจ้าตัวนั่นเอง

เรียกว่าเป็นคู่ที่น่ารักและอบอุ่นมาก ๆ หวังว่าเราจะได้ยินข่าวดีของทั้งคู่เร็ว ๆ นี้นะคะ