เปิดชีวิตจริง กรีน-ธันวา พากันเช่าห้องเล็ก ๆ อยู่กัน

เปิดชีวิตจริง กรีน-ธันวา พากันเช่าห้องเล็ก ๆ อยู่กัน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่แฟน ๆ ตามลุ้นตามเชียร์ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีให้ได้ร่วมยินดีแบบคู่อื่นบ้าง สำหรับคู่ของนักแสดงสาว “กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” กับพระเอกหนุ่มหล่อ “ธันวา สุริยจักร” ที่ถึงแม้จะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ความรักยังคงหวานเหมือนเดิม

พร้อมตอบเรื่องแต่ง ขอรักกันไปก่อน รอให้พร้อมกว่านี้ บอกทั้งคู่ยังมีภาระและอยากทำงานอีกสักพัก ลั่นอยู่กันเลยก็ได้ ไม่ติดอะไร

สิ่งที่พิสูจน์เขา คือ เขาไม่ทิ้งเรา ตอนเราลำบากใช่มั้ย ?
กรีน-อัษฎาพร : ใช่ เราคบกันมาได้ 7-8 ปีแล้ว ซึ่งเขาก็อยู่ด้วยทุกสถานการณ์ เขาทำให้ กรีน อยู่ในลู่ทางที่ดีขึ้น ถึงแม้กรีนจะมีปัญหา ก็คือตัวเขา วิธีคิดของเขา เรื่องตังค์ สิ่งที่พ่อแม่สอนเขามา ทำให้เรามีหลักการใช้เงิน

แล้วเขาก็เป็นตัวอย่างให้ กรีน คิดดูว่า เขาเป็นดารา เป็นพระเอก แต่เขายังอยู่ห้องคอนโดเล็ก ๆ แค่ 26 ตร.ม. เขาไม่แคร์เรื่องนั้น เขารู้ว่าถ้าเขาอยู่คอนโดเล็ก ๆ เขาไม่ต้องเสียค่าเช่าเยอะ เขาเป็นคนต่างชาติ เขาต้องเก็บตังค์มาต่อวีซ่าตลอด

คนเราก็อยากรวย เขาก็มีเป้าหมายเหมือน กรีน เราอยากรวย อยากมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เราเลือกที่จะอดเปรี้ยวไว้กินหวานด้วยกันทั้งคู่ เอาเงินไปต่อเงิน ตอนนี้ยอมลำบากไปก่อน

เคยคิดเรื่องแต่งงานรึยัง ?
กรีน-อัษฎาพร : ยังไม่ได้มองเรื่องนี้ ตอนนี้มองเป้าหมายมากกว่า เขามีเป้าหมายที่ประเทศเขากับบ้านเขา พ่อแม่เขา เราก็มีเป้าหมายสำหรับแม่เรา เราอยากให้มันเคลียร์ คิดว่าฟ้าหลังฝนย่อมดีเสมอ

ส่วนที่หลายคนมองว่าเล่นละครมาหลายปี ทำไมไม่มีเงินมาจุนเจือตรงนี้ ?
กรีน-อัษฎาพร : คือการเล่นละครก็มีเรตของเขา ทุกๆ ครั้งที่ได้เงินละครมา ไม่ได้หมายถึงว่า กรีนต้องเอาเงินมาลงกับภาระทั้งหมด เพราะภาระเยอะกว่ารายได้ที่ กรีน มีและปีนึงเราก็ไม่ได้รับละครปีละ 10 เรื่อง เราก็ต้องทำงานให้บาลานซ์กับทักษะการแสดงของเราด้วย

ถ้าเรารับเยอะขนาดนั้น การแสดงก็อาจจะไม่ดี อาจจะส่งผลต่องานในอนาคต กรีน ไม่ได้เอาเงินทั้งหมดลงที่ภาระ กรีนต้องดูแลครอบครัว ดูแลคุณแม่ มีภาระเรื่องส่วนตัวและเราก็ต้องดูแลตัวเองด้วย

เรียกว่าเป็นสาวที่ฮอตสุด ๆ ในเวลานี้ เพราะไม่ว่าจะรับบทนางเอกหรือนางร้ายเธอก็ตีบทแต ก จนทำเอาแฟนละครอินไปตาม ๆ กัน