เปิดเรือนหอใหม่ พราวฟ้า การัญชิดา ขึ้นแท่นว่าที่สะใภ้ค่ายมวยใหญ่

เปิดเรือนหอใหม่ พราวฟ้า การัญชิดา ขึ้นแท่นว่าที่สะใภ้ค่ายมวยใหญ่

เป็นนักแสดงมากความสามารถอีกคนหนึ่งที่ไม่ว่าเธอจะรับบทใด ก็สามารถทำให้คนดูรักเธอได้ สำหรับนักแสดงสา วจากช่อง 3 อย่าง “พราวฟ้า-การัญชิดา คุ้มสุวรรณ” ที่มีผลงานจากละครดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รักข้ามเส้น , ปี่แก้วนางหงส์ และ ตราบฟ้ามีตะวัน ฯลฯ บอกเลยว่าผลงานของเธอมีให้แฟน ๆ ได้ติดตามอยู่อย่างต่อเนื่อง

แถมเธอยังเหมือนถูกรางวัลที่ 1 เพราะแฟนหนุ่มก็รวยมาก ๆ ซึ่งถือเป็นคนทำมวยรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุดในยุคนี้ สำหรับ “เสี่ ยโบ๊ท-ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์” โปรโมเตอร์หนุ่มแห่งค่ าย เพชรยินดี

ด้วยมุมมองและวิสัยทัศน์ของคนรุ่นใหม่ ที่กล้าแจงปัญหาในวงการกำปั้น ทำให้วงการมวยเดินหน้าไปสู่สิ่งที่ควรจะเป็น เสี่ ยโบ๊ท ที่เข้ามาสานงานต่อ ทำให้อาณาจักรมวยไทย เพชรยินดี มีความทันสมัย ไม่แพ้ยิมมวยในต่างประเทศ ด้วยการลงทุนสร้าง สปอร์ต คอมเพล็กซ์ มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

ส่วนเรื่องความรักเจ้าตัวก็ถูกจับตามองไม่แพ้กัน หลังเปิดตัวว่ ากำลังคบหากับ พราวฟ้า ซึ่งถือว่ าเรียกเสียงฮือฮาจากเพื่อนในวงการมากมาย ด้วยการเผยภาพคู่พร้อมแคปชั่นแมน ๆ ที่ว่ า “ชัดเจนนะ อยากให้เปิดตัวกันนัก จัดไป

แม้บุคลิกเมื่ออยู่ข้างสังเวีย นจะดูเป็นคนโผ งผ าง พูดตรง ๆ แต่เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ต้องบอกเลยว่า เจ้าตัวก็มีโมเมนต์หวานกับแฟนสาวให้ได้เห็นเหมือนกัน

เมื่อโพสต์ข้อความถึงหวานใจว่า “ถึงแม้ถ้าโลกนี้ไม่มีวันวาเลนไทน์ ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับพี่ เพราะพี่รักหนูทุกวันอยู่แล้ว เป็นเด็กดี เด็กที่น่ารักของพี่แบบนี้ตลอดไปน้า พราวฟ้าของพี่

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังพูดถึงเรื่องแต่งงานกันแล้ว หลังจากที่ เสี่ ยโบ๊ท ได้ทุ่ มทุนสร้างบ้ านหลังใหม่กว่า 8 หลัก

เรียกว่าทั้งคู่ปล่อยภาพหวาน ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง หวังว่าจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นะคะ